Phim Ảnh

'Red Notice' với sự tham gia của Dwayne Johnson và Gal Gadot bất ngờ dời lịch chiếu tới 11/2020!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Lý do tại sao bộ phim "Red Notice" của Dwayne Johnson và Gal Gadotlại dời lịch chiếu?

Mới đây, Universal Pictures đã chính thức thông báo Red Notice - bộ phim có sự tham gia của Dwayne Johnson Gal Gadot sẽ chuyển lịch chiếu từ tháng 6/2020 sang tháng 11/2020. Theo lý do được tiết lộ, bộ phim sẽ nhường chỗ cho một bộ phim bí mật và khán giả dự đoán đó chính là phiên bản live-action của tác phẩm Rugrats. Được biết, bộ phim này sẽ ra mắt khán giả sau khi Avengers 4 công chiếu được một tuần.

Về Red Notice, tác phẩm này đã giúp The Rock gặp lại nhà biên kịch/đạo diễn Rawson Marshall Thurber - người từng đạo diễn hợp tác với anh trong bộ phim hành động Central Intelligence vào năm 2016 và phim bom tấn vào năm nay - Skyscraper. Về nội dung, trong bộ phim này, Johnson sẽ vào vai một điệp viên Interpol được giao nhiệm vụ tìm kiếm và bắt giữ tên trộm được yêu thích nhất trên thế giới. Ngoài The Rock, Red Notice còn có sự xuất hiện của Wonder Woman - Gal Gadot nhưng hiện tại, vẫn chưa rõ liệu cô đang theo phe của kẻ lừa đảo toàn cầu hay là đối tác của Johnson.

Quay trở lại nội dung chính, có lẽ, Red Notice đã được chuyển lịch ra rạp để tạo thêm không cách giữa bộ phim và phần phim riêng tiếp theo của nhân vật Wonder Woman - Wonder Woman 1984. Trước đó, bộ phim này dự kiến sẽ được tung ra rạp vào tháng 11/2019, nhưng gần đây đã bị chuyển lịch sớm hơn vào tháng 6/2020 - gần như chính xác ba năm sau khi Wonder Woman phần đầu tiên được phát hành. Tuy nhiên, nhờ động thái này, Gadot sẽ không còn có hai bộ phim cạnh tranh khá trực tiếp với nhau vào năm 2020.

Thế nhưng, theo một số tin đồn lại cho biết, Gadot cũng đang tham gia vào bộ phim Death on the Nile và tác phẩm này sẽ ra rạp ba tuần trước khi Red Notice chào sân. Ngoài ra, Johnson hiện tại sẽ chỉ có một bộ phim sắp ra mắt vào năm 2020 (cụ thể là Jungle Cruise). Hãy cùng chờ đợi những thông tin từ nhà sản xuất trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất