Phim Ảnh

Rating ‘Touch Your Heart’ tiếp tục giảm không phanh, ‘Hoàng hậu cuối cùng’ bị ‘Liver Or Die’ vượt mặt

Thanh Long
Chia sẻ

Có thể các fan của Lee Dong Wook - Yoo In Na đã bận đi chơi Valentine vào tối qua và vô tình bỏ lỡ tập phim mới nhất của ‘Touch Your Heart’, khiến cho rating tiếp tục giảm.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập 4 của Touch Your Heart (tvN) lên sóng vào tối qua ngày 14/02 đã đạt được rating 3.7%, giảm 0.5% so với tập 3 lên sóng tối hôm trước. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp rating của Touch Your Heart liên tục giảm sau khi đạt được rating cao nhất ở tập 1 là 4.7%.

Trong khi đó, ở đài trung ương 2 bộ phim lên sóng muộn hơn Touch Your Heart, đều vào lúc 22:00 là Hoàng hậu cuối cùng (SBS) và Live or Die (KBS) thì có rating tăng trở lại. Cụ thể Live or Die đạt được lần lượt là 13.1% và 14.8%, tăng 4.1% và 3.8%. Thành tích rating này đã giúp cho Live or Die lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu trong các bộ phim có rating cao nhất lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần. Đây cũng là rating cao nhất tính đến thời đểm hiện tại của bộ phim.

Đoạn trích trong tập mới nhất “Hoàng hậu cuối cùng”

Mặc dù đã tăng rating trở lại và đạt 12.4% và 14.6%, trong 2 tập mới nhất nhưng Hoàng hậu cuối cùng tuần này vẫn phải chịu thua trước sự tăng rating mạnh mẽ của Live or Die và ngậm ngùi ở vị trí thứ 2. Bộ phim cũng sẽ lên sóng 4 tập cuối cùng vào tuần sau.

Spring Turns to Spring (MBC) là bộ phim cuối cùng lên sóng vào tối qua và đạt được rating 2% và 2.1%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 14/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Live or Die : 13.1% | 14.8%

Hoàng hậu cuối cùng : 12.4% | 14.6%

Spring Must Be Coming : 2% | 2.1%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart: 3.7%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất