Phim Ảnh

Phim của Han Ji Min - Jung Hae In tiếp tục dẫn đầu - Rating phim 'My Absolute Boyfriend' của Yeo Jin Goo - Bang Min Ah giảm xuống 1.5%

Thanh Long
Chia sẻ

One Spring Night của Han Ji Min và Jung Hae In đã thu hút được nhiều khán giả, tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương tối qua.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, phim One Spring Night của Han Ji Min và Jung Hae In đã đạt được rating 5.5% và 7.8% trong 2 tập mới nhất lên sóng tối qua. Tuy rating giảm nhưng vẫn giúp cho One Spring Night vượt qua phim Angel’s Last Mission: Love để trở thành bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần.

“One Spring Night” là bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp tối qua

Đạt được rating 5.8% và 7.1% ở tập trước nhưng trong 2 tập mới nhất rating phim Angel’s Last Mission: Love của L và Shin Hye Sun đã bất ngờ giảm xuống 5.5% và 6.6%.

Không thu hút được nhiều khán giả phim My Absolute Boyfriend của Yeo Jin Goo và Bang Min Ah trong 2 tập mới nhất rating giảm xuống 1.5% và 1.7%. Đây cũng là rating thấp nhất của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại sau 30 tập lên sóng.

Trong khi đó, ở đài cáp phim Search: WWW với sự tham gia của Im Soo Jung và Jang Ki Yong tiếp tục tăng rating trong tập mới nhất lên 3.7%.

“Search: WWW” Preview

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 03/07/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

One Spring Night: 5.5% | 7.8%

Angel’s Last Mission: Love: 5.5% | 6.6%

My Absolute Boyfriend: 1.5% | 1.7%

Ở đài cáp:

Search: WWW: 3.7%

Xem thêm: 'Welcome 2 Life' của Rain và 'nữ hoàng phim 19+' Lim Ji Yeon tung teaser đầu tiên đẫm nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất