Phim Ảnh

Rating phim mới 'Thu thiền' của Nhậm Gia Luân bị 'Săn cáo' đè bẹp

Như Hồ
Chia sẻ

Rating phim Thu thiền bị Săn cáo đè bẹp dù khả năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân vẫn rất nổi bật.

Bộ phim truyền hình Thu thiền được khán giả mong ngóng bấy lâu nay khi lên sóng thì danh tiếng chia làm hai cực. Mặc dù những sự kinh ngạc, bất ngờ mà phim mang đến không ít nhưng lỗ hỏng cũng có rất nhiều. Dựa vào thống kê mới nhất, rating Thu thiền đã bị phim Săn cáo đè bẹp.

Săn cáo chiếm hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng còn Thu thiền xếp vị trí thứ 4 với rating 0.5271%. Rating của Săn cáo vượt qua 2.7% trên hai đài truyền hình, hơn 5 lần so với Thu thiền. Có điều, Thu thiền chỉ vừa mới bắt đầu lên sóng, hy vọng rating về sau sẽ ngày càng tăng.

[Vietsub][Trailer] Drama《Thu Thiền》- Nhậm Gia Luân, Lý Mạn

Diễn viên trong Thu thiền đều là những diễn viên phái thực lực, giá trị nhan sắc và khả năng diễn xuất đều rất tốt, thêm vào đó tình tiết của phim cũng không tệ… Nhưng dựa theo tình hình hiện tại, có lẽ lỗ hỏng trong phim cũng thật sự không ít, đặc biệt là việc cắt ghép khiến người xem khó chịu. Dù khả năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân vẫn xuất sắc như trước như đất diễn của anh quá ít, thậm chí còn không nhiều bằng một vai phụ. Phần hậu kỳ cắt ghép hai tập thành một tập dẫn đến việc xử lý câu chuyện quá loạn.

Cũng chính vì vậy dẫn đến sự bất mãn của khán giả và fan hâm mộ của Nhậm Gia Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất