Phim Ảnh

Rating phim của Han Ji Min - Jung Hae In và phim của L - Shin Hye Sun đều tăng trước tập cuối, cạnh tranh gay gắt vị trí số 1

Thanh Long
Chia sẻ

Phim One Spring Night của Han Ji Min và Angel’s Last Mission: Love của Shin Hye Sun cạnh tranh rating khốc liệt trước khi lên sóng tập cuối cùng vào tối nay.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, phim One Spring Night của Han Ji Min và Jung Hae In tiếp tục thu hút được nhiều khán giả hơn trong tập mới nhất giúp rating tăng lên 6.2% và 8%. Thành tích này đã giúp cho One Spring Night tiếp tục vượt qua phim Angel’s Last Mission: Love để trở thành bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần. Tập cuối cùng của bộ sẽ được lên sóng trên MBC vào tối nay.

Chỉ thấp hơn phim One Spring Night 0.2% nhưng phim Angel’s Last Mission: Love của L và Shin Hye Sun đành về thứ 2, mặc dù rating cũng đã tăng lên 6.8% và 7.8%. Tập cuối cùng của bộ cũng sẽ được lên sóng trên KBS vào tối nay.

Từ rating 2.7% và 2.4% ở 2 tập trước, rating trong 2 tập tối qua phim My Absolute Boyfriend của Yeo Jin Goo và Bang Min Ah đã giảm xuống 1.8% và 1.7%. Tập cuối cùng của bộ sẽ được lên sóng trên SBS vào tối nay.

Trong khi đó, ở đài cáp phim Search: WWW với sự tham gia của Im Soo Jung và Jang Ki Yong rating tập mới nhất tăng lên 4%.

“Search: WWW” Preview

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 10/07/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

One Spring Night: 6.2% | 8%

Angel’s Last Mission: Love: 6.8% | 7.8%

My Absolute Boyfriend: 1.8% | 1.7%

Ở đài cáp:

Search: WWW: 4%

Xem thêm: 'Tune in for Love' của Kim Go Eun - Jung Hae In phát hành poster lãng mạn và chuẩn bị ra mắt khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất