Phim Ảnh

'Cặp đôi điều tra 2' đạt kỷ lục mới - Rating phim 'Abyss' của Park Bo Young và trai đẹp Ahn Hyo Seop giảm xuống mức thấp nhất trước tập cuối

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Abyss của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đã giảm xuống mức rating thấp nhất trước khi lên sóng tập cuối cùng vào tối nay.

Theo dữ liệu của AGB Nielsen Hàn Quốc, The Wind Blows - bộ phim mới nhất của Kam Woo Sung và Kim Ha Neul lên sóng tập 9 vào tối 25/06 đã đạt được rating khá cao là 5.2%. Thành tích này đã giúp cho The Wind Blows tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài cáp vào tối thứ 2 hàng tuần.

” The Wind Blows” tiếp tục giữ vững phong độ khi là bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp tối qua

Trong khi đó, phim Abyss của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop trong tập mới nhất rating tiếp tục ở mức thấp nhất kể từ khi lên sóng khi chỉ đạt 2%, bằng với rating tập trước đó. Bộ phim cũng sẽ lên sóng tập cuối cùng vào tối nay.

” Abyss” Preview

Trong khi đó, ở đài trung ương phim Cặp đôi điều tra 2 (Partners For Justice 2) của cặp đôi Jung Jae Young và Jung Yoo Mi tiếp tục dẫn đầu khi trong tập mới nhất rating đã tăng lên 6.8% và 8.7% cho 2 phần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Phim Perfume của Shin Sung Rok và Go Won Hee trong tập mới nhất rating đã giảm xuống 4.3% và 6.1% cho 2 phần.

Về cuối cùng trên đài trung ương tối qua là The Secret Life of My Secretary của Kim Young Kwang và Jin Ki Joo khi rating cho 2 tập mới nhất đạt 2.8% và 3.1% , giảm 0.6% và 1.1%. Bộ phim cũng sẽ lên sóng 2 tập cuối cùng vào tối nay.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 24/06/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Partners For Justice 2: 6.8% | 8.7%

Perfume : 4.3% | 6.1%

The Secret Life of My Secretary: 2.8% | 3.1%

Ở đài cáp:

The Wind Blows: 5.2%

Abyss: 2%

Xem thêm: Phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki tăng rating trở lại - 'Mother Of Mine' đạt kỷ lục mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất