Phim Ảnh

Vẫn rất khó để 'The Batman' và 'Shang-Chi' có thể tiếp tục quá trình quay phim dù xã hội đã trở lại bình thường

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau COVID-19, vẫn có rất nhiều vấn đề cản trở để "The Batman" và "Shang-Chi" được quay trở lại quá trình sản xuất.

Trailer bộ phim “Doctor Strange”.

Hollywood đã tạm dừng tất cả mọi hoạt động trong vài tháng qua và đây là điều chưa từng thấy trong lịch sử phát triển của nó. Điều này được các hãng phim bắt đầu thực hiện vào tháng Ba vừa qua do những lo ngại về sự bùng phát một cách nhanh chóng của dịch COVID-19. Tất nhiên, những việc trên đã khiến nhiều bộ phim kinh phí lớn rất được khán giả mong đợi như Shang-Chi và The Batman phải tạm dừng quá trình sản xuất vô thời hạn.

The Batman.

Trong vài tháng qua, ngày chính xác mà các dự án này có thể tiếp tục sản xuất đều trở nên mông lung hơn bao giờ hết và ngay cả đạo diễn của Shang-Chi Destin Daniel Cretto cũng nói rằng ông không thể nói trước được điều gì. Tưởng rằng khi tình hình dịch đã được kiểm soát, các dự án đang bị đình trệ có thể sẵn sàng để trở lại sản xuất, song thực tế, một số hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt hậu COVID-19 vẫn chưa cho phép họ tiếp tục công việc của mình.

Shang-Chi And Legend of the Ten Rings.

Cụ thể, theo một thông tin từ The Wrap, các hãng phim ở một số quốc gia như Hoa Kỳ và Vương quốc Anh đang bị buộc phải thực hiện một số hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt để chống lại sự lan rộng của đại dịch. Họ chia sẻ: “…Các hãng phim vẫn đang xác định những quy định mới này sẽ được áp dụng như thế nào đối với các dự án phim lớn nhỏ, đặc biệt là các bom tấn như Jurassic World: Dominion, The BatmanShang-Chi And Legend of the Ten Rings.”

Những quy định mới của các quốc gia là một điều hoàn toàn dễ hiểu bởi những bom tấn của Hollywood thường có đội ngũ sản xuất lên tới hàng ngàn người và tất cả phải tập trung ở một chỗ để đảm bảo quá trình sản xuất được trơn tru và hiệu quả. Các quy định mới có thể đề ra số lượng người tối đa được tập trung tại một chỗ và họ cần cách nhau bao xa để tuân thủ tốt nhất các tiêu chuẩn giãn cách xã hội.

Shang-Chi (Simu Liu).

Được biết, Shang-Chi And Legend of the Ten Rings được dự kiến phát hành vào ngày 07/05/2021 và The Batman sẽ được ra mắt sau đó năm tháng. Nếu những bộ phim này bị buộc phải tạm dừng sản xuất một lần nữa, chúng có thể sẽ không kịp ra mắt đúng thời điểm vì cả hai sản phẩm đòi hỏi rất nhiều thứ trước khi trở lại sản xuất. Hãy cùng chờ những thông tin chính thức từ hai hãng phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất