Phim Ảnh

Ra mắt phim mới: Dù chênh nhau 10 tuổi, Kang Tae Oh được khen đẹp đôi với đàn chị Goo Hye Sun

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cặp đôi chị em sẽ có mối tình lãng mạn và thú vị trong bộ phim mới của đài MBC có tên You are too much.

Trong khi vai diễn Junsu trong bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân vẫn còn đang “gây sốt” trên màn ảnh Việt, Kang Tae Oh đã lại bận rộn bắt tay vào những dự án phim ảnh mới tại quê nhà Hàn Quốc. Như thông tin đã được đăng tải từ trước, nam diễn viên sinh năm 1994 sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập của đài MBC có tên You are too much. Mới đây, bộ phim đã có cuộc gặp mặt báo chí trước khi chính thức lên sóng vào ngày 4/3 sắp tới.

Kang Tae Oh trong buổi họp báo ra mắt dự án phim truyền hình You are too much mới đây.

Nam diễn viên sinh năm 1994 liên tục mỉm cười và vẫy tay chào mọi người.

Vai nam chính trong You are too much sẽ là bước tiến quan trọng trên con đường diễn xuất của Kang Tae Oh.

Trong buổi họp báo, Kang Tae Oh diện trang phục khá đơn giản, thoải mái và liên tục mỉm cười, vẫy tay chào khán giả cũng như giới truyền thông. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn Lee Kyung Soo, chàng trai khiếm thị bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Dù không nhìn được ánh sáng nhưng Kyung Soo lại có tài năng âm nhạc thiên phú. Vai diễn là thử thách khá lớn cho Kang Tae Oh khi anh vừa phải thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm, vừa phải chinh phục khán giả bằng tiếng đàn piano của mình.

Vai diễn mới của Kang Tae Oh được đánh giá là khá “nặng ký”.

Anh mất khá nhiều thời gian để học cách đọc chữ Braille nhằm phục vụ cho vai diễn.

Trong suốt buổi họp báo, Kang Tae Oh khá thân thiết với đàn chị Goo Hye Sun. Hai người vào vai cặp tình nhân lãng mạn và thú vị. Dù chênh nhau đến 10 tuổi (Kang Tae Oh sinh năm 1994 còn Goo Hye Sun sinh năm 1984) nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của “nàng Cỏ” sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Dù chênh nhau 10 tuổi nhưng Kang Tae Oh khá đẹp đôi bên cạnh Goo Hye Sun.

Hai người khá thân thiết trong suốt buổi họp báo.

You are too much xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật: nữ ca sĩ nổi tiếng một thời Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa đóng). Để bước đến đỉnh cao danh vọng, cô đã phải đánh đổi bằng nhiều thứ quý giá trong cuộc sống; Jung Hae Dang (Goo Hye Sun) - cô gái kiếm sống bằng nghề giả giọng các ca sĩ nổi tiếng. Mắc kẹt giữa cuộc sống của hai người phụ nữ là Lee Kyung Soo - chàng trai khiếm thị nhưng có tài năng thiên phú cùng trái tim ấm áp. Phim có độ dài 50 tập, sẽ chính thức lên sóng kênh MBC kể từ ngày 4/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất