Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' xác nhận ngừng chiếu: Diễn viên nói gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho "số phận" của bộ phim truyền hình nhiều thị phi này.

Không còn là tin đồn, mới đây, Đài truyền hình Việt Nam vừa đưa ra phán quyết cuối cùng về phim truyền hình Quỳnh búp bê. Cụ thể, sau nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả, nhà đài tuyên bố chính thức tạm dừng phát sóng bộ phim từ tuần này.

Nhà đài tuyên bố tạm dừng phát sóng Quỳnh búp bê. Mặc dù vậy, chưa hề có một lý do chính thức nào được đưa ra.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong, với nội dung xoay quanh cuộc sống, số phận nghiệt ngã của những cô gái làng chơi sống trong “động quỷ”. Nhân vật trung tâm của bộ phim là Quỳnh (Phương Oanh) - cô gái 17 tuổi không may rơi vào tay lũ “buôn thịt bán người”, chịu sự hãm hiếp, đánh đập, ngược đãi về thể xác lẫn tinh thần của chủ chứa và cả những người “đồng nghiệp của mình”. Cùng các nhân vật khác như My (Thu Quỳnh), Lan (Lan Hương),… Quỳnh búp bê thành công khắc họa một “địa ngục” trần gian chưa từng có trên màn ảnh nhỏ tại Việt Nam.

Nhiều cảnh bạo lực dã man được thể hiện trong phim.

Chính bởi phô bày những góc khuất chân thật đến trần trụi mà Quỳnh búp bê vô tình vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng bộ phim không phù hợp phát sóng trên truyền hình - nơi khán giả ở mọi lứa tuổi đều có thể theo dõi, đặc biệt là khung giờ vàng 20h45 của đài VTV. Về thông tin tác phẩm bị Đài truyền hình Việt Nam thông báo tạm ngưng phát sóng, nữ diễn viên Thu Quỳnh - người vào vai My Sói trong phim cho biết dù nghe rất nhiều lời đồn, cô vẫn chưa hề nhận được bất kỳ phản hồi chính thức nào từ phía ekip sản xuất.

Thu Quỳnh chưa nhận được thông báo từ ekip về sự việc này.

Quỳnh búp bê là bộ phim mà không chỉ diễn viên, đạo diễn mà mọi người trong ê-kíp đều đặt rất nhiều tâm huyết. Chúng tôi hy vọng làm ra một bộ phim hay, vừa lòng khán giả nhưng cũng phản ánh một cách thẳng thắn, trực diện về thế giới mại dâm, về tệ nạn buôn bán người. Chính vì thế, nếu bộ phim phải ngừng phát sóng thật, chúng tôi sẽ rất buồn” - Nữ diễn viên tâm sự.

Giống như Thu Quỳnh, diễn viên Thu Hương (vai Lan trong phim) cũng không nhận được thông báo gì từ nhà sản xuất bộ phim. Cô cho biết, bản thân đã cống hiến và hy sinh hết mình để hoàn thành tác phẩm.

Khán giả càng lo lắng cho số phận của bộ phim truyền hình đầy tai tiếng.

Thay thế cho Quỳnh búp bê là bộ phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường (đạo diễn: NSND Khải Hưng) dài 33 tập, phim sẽ lên sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất