Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 16: Lan cave làm may, vedette My sói vẫn theo ngành, nữ chính đi bán hàng thuê

Thu Hương
Chia sẻ

Sau khi Thiên thai sụp đổ, các cô đào được thả về làm lại cuộc đời mới. Riêng My sói vẫn cố bám trụ vào cái nghề trong ngành trong khi Lan cave thì bỏ về quê làm may, cô đào Quỳnh đi bán hàng thuê kiếm sống.

Tập 16 bắt đầu là phần 2 của bộ phim Quỳnh búp bê với nội dung xoay quanh cuộc sống của Lan cave (Thanh Hương đóng), Quỳnh (Phương Oanh đóng) và My sói (Thu Quỳnh đóng).

Preview tập 16 bộ phim “Quỳnh búp bê”

Trong khi My sói vẫn quyết tâm bám trụ lại cái ngành đã mang cho cô cuộc sống hiện tại thì Lan cave lại quyết định về quê vất vả mưu sinh với nghề may, Quỳnh cũng trở về quê để thăm lại chốn xưa.

Lan cave trở về quê hương làm nghề may

Quỳnh trở về quê hương thăm chốn cũ

Sau khi Thiên thai sụp đổ, My sói cùng một số đàn em đi theo Phú - Tay dắt gái cho các tụ điểm. Cặp kè với Phú, cô lại bắt đầu một giai thoại vedette mới của các động quỷ.

My sói và một vài đàn em vẫn tiếp tục theo ngành

Về phía Quỳnh, sau khi nghe lời Lan trở về quê thăm và sinh sống, Quỳnh đã nhận được không ít trái đắng. Cô không chỉ đau khổ về cái chết của con trai mà còn bất ngờ nhận ra bản thân chính là nguyên nhân gây ra cái chết của cha đẻ.

Trở về quê hương, cô nhận ra đây đã không còn là chốn về của mình nữa

Ở quê nhà, thứ mà cô nhận được không còn gì ngoài điều tiếng. Có lẽ vì thế, Quỳnh đã quyết tâm ở lại thành phố - nơi chất chứa bao nhiêu đau buồn và nước mắt của cô để bắt đầu một cuộc sống mới.

Quỳnh quyết định ở lại cái nơi vùi lấp cuộc đời của cô để bắt đầu lại cuộc đời mới

Trở về quê hương xong, cô đến thăm Lan tại quê nhà. Cũng từ đây, cô nhận ra số phận của mình và Lan thật sự nhiều điểm tương đồng, tình cảm chị em cũng từ đó mà gắn bó nhau hơn.

Quỳnh lên tìm Lan ở quê, hai chị em tay bắt mặt mừng sau một thời gian không gặp nhau

Sau đó, Quỳnh quyết định trở thành một nhân viên bán hàng ở một cửa tiệm nhỏ để bắt đầu quá trình gian nan này. Được biết, về sau cô sẽ được Thịnh (Hải Anh đóng) - em vợ của (Minh Tiệp đóng) để mắt và đem lòng yêu thương.

Nhân vật Thịnh được cho là bạn trai của Quỳnh sau này

Nhiều khán giả rất tiếc cho cặp đôi Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) và Quỳnh đồng thời tỏ ra phẫn nộ khi biên kịch để nhân vật Thịnh xuất hiện bên Quỳnh.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Cảnh không còn xuất hiện bên Quỳnh nữa

Tuy nhiên, những diễn biến về sau của bộ phim Quỳnh búp bê ra sao chúng ta đều chưa rõ. Rất có thể, nội dung phần 2 tuy không hấp dẫn bằng phần 1 nhưng chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng không nhỏ đối với khán giả.

Nội dung phần 2 của bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ xoay quanh cuộc đời mới của ba nhân vật chính My sói, Quỳnh và Lan cave

Liệu phần 2 của bộ phim Quỳnh búp bê sẽ ra sao? Bộ phim có tiếp tục thu hút người xem hay không? Quỳnh, Lan cave và My sói sẽ như thế nào? Hãy cùng SAOStar tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất