Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': My sói - Tú bà chuyên nghiệp hay là quản lý quán bar lịch sự? Đẳng cấp dụ các em xinh tươi vào đời là đây

Nhã Nhã
Chia sẻ

Preview tập 21 bộ phim "Quỳnh búp bê" hé lộ chi tiết con đường vào đời của Đào - Em gái Lan. Người đã dụ dỗ và đưa Đào vào con đường đen tối này không ai khác chính là tú bà My sói. Tự xưng là chủ quán bar lịch sự, khách say rượu cũng say lịch sự, My sói nâng tầm đẳng cấp của một cô đào hết thời.

Preview đầy đủ tập 21 bộ phim Quỳnh búp bê được tiết lộ trước giờ phát sóng, trong đoạn preview, người xem phải gật đầu thán phục trước khả năng dụ dỗ các em gái vào đời của My sói (Thu Quỳnh đóng).

Đẳng cấp dụ các em gái vào đời của tú bà My sói

Trước đó, trong tập 20 bộ phim Quỳnh búp bê, My sói đã nhờ đàn em là Ngọc Anh đi tìm thêm một vài cô gái khác xinh, ngon, thích tiền để gia nhập vào đội ngũ những cô gái làng chơi dưới chướng. Chỉ sau một tập, cô bạn hoa khôi cùng lớp - Đào (Quỳnh Kool đóng) đã được đàn em của My sói đưa vào đời.

Đào hớn hở khi chuẩn bị có việc làm tốt nhưng không ngờ mình chuẩn bị rơi vào động quỷ

Vì chưa từng trải qua những chuyện như thế này, Đào vẫn hồn nhiên và tin vào lời ngon ngọt, dụ dỗ của My sói. Để đưa Đào từng bước vào đời, My sói nói:

Chị là My, chị là quản lý của một bar rượu, khách đến chỗ chị toàn những người lịch sự. Chính vì thế công việc của bọn em rất đơn giản, chỉ làm sao cho khách uống nhiều rượu này và còn nhớ đến quán. Thế thôi. Khách đến quán chị toàn những người lịch sự, mà đã lịch sự thì khi say người ta cũng lịch sự, Ngọc Anh biết mà. Chị nghe Ngọc Anh nói rằng em là một người tự lập, chị nghĩ đây là cơ hội tốt để em thể hiện điều đó.”

Vẻ mặt nai tơ dụ dỗ các em gái nhà lành của My sói

Chỉ với vài ba câu của đàn chị dày dạn kinh nghiệm, cô em gái ngây thơ Đào đã rơi vào lưới của My sói. Kể từ đây, Đào sẽ bước sang một giai đoạn mới, một cuộc sống mà chính cô đã từng hắt hủi từ người chị gái Lan (Thanh Hương đóng) của mình.

Đào sẽ từng bước rơi vào cuộc đời mà chính cô đã từng hắt hủi

Được biết, ngay sau khi gặp My sói, Đào đã bị bố dượng của Quỳnh (Phương Oanh đóng) cưỡng hiếp. Chính việc này đã thúc đẩy Đào từng bước đi vào hố sâu. Liệu cô gái ấy sẽ ra sao? My sói sẽ còn làm gì để hại đời các nhân vật khác? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất