Phim Ảnh

Quyên góp đến 1,6 tỷ đồng thiện nguyện, Dương Mịch xóa được phốt 'quỵt tiền'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong đêm hội từ thiện Bazaar vừa qua, Dương Mịch là nghệ sỹ đóng góp nhiều nhất dù cô bận việc không đến tham dự.

Ngày 13.12, trên mạng công bố danh sách ủng hộ cụ thể trong đêm hội từ thiện Bazaar 2019 của dàn sao Hoa Ngữ. Theo thống kê, số tiền được quyên góp trong đêm tiệc lên đến hơn 26 triệu NDT (88 tỷ đồng). Năm nay so với hai năm trước, dàn khách mời không còn “chất lượng” khi thiếu vắng nhiều tên tuổi lớn, cựu tổng biên tập Bazaar Tô Mang từ chức nhường chỗ cho người mới cũng khiến không khí chương trình có phần chùng xuống, hiệu ứng truyền thông cũng kém hơn mọi năm.

Đêm diễn chia làm 4 phần quyên góp. Ở phần đầu “Vì yêu mà diễn”, với những tiết mục đánh đàn Piano, phần trình diễn hai ca khúc của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ 101 cùng sự thể hiện bài hát Thỏa mãn của Tiêu Chiến đã quyên góp đấu giá được 2,45 triệu NDT (8,3 tỷ đồng).

Ở hạng mục từ thiện thứ hai “Vì yêu mà ủng hộ”, tổng cộng tiền từ thiện lên đến 16,8 triệu NDT (57,2 tỷ đồng). Trong đó, Dương Mịch dẫn đầu với 500 ngàn NDT, Viên Khoan - 500 ngàn NDT, Vương Tử Dị - 200 ngàn NDT, Vương Cúc - 200 ngàn NDT, Chu Tuệ Mẫn - 100 ngàn NDT. Bởi vì bận công việc nên Dương Mịch không đến tham gia đêm tiệc, nhưng cô vẫn thể hiện tấm lòng của mình.

Ở hạng mục thứ ba bán đấu giá đã giúp mang về số tiền 3,7 triệu NDT giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Trong hạng mục thứ tư “Những trái tim nhân ái” đã quyên góp được 3,1 triệu NDT. Trong đó, fan hâm mộ Tiêu Chiến ủng hộ 600 ngàn NDT, số báo tạp chí Bazaar của Trương Nghệ Hưng ủng hộ 1,75 triệu NDT.

Tấm lòng thành của Dương Mịch đối với đêm từ thiện Bazaar 2019 đã phần nào giải oan sự cố gây ra phốt “quỵt tiền từ thiện” năm xưa của mình. Đây không hề là hành động “tẩy trắng” của nàng tiểu hoa, bởi lẽ suốt thời gian dài nhiều năm, Dương Mịch luôn âm thầm làm từ thiện.

Từ 2012 đến 2019, tổng số tiền mà Dương Mịch ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, hoạt động công ích lên đến 5,8 triệu NDT (tương đương 19,7 tỷ đồng). Số liệu này cũng chưa thể hiện đầy đủ những đóng góp cho hành động thiện nguyện suốt nhiều năm qua của Dương Mịch. Chứng tỏ suốt thời gian qua, nữ diễn viên vẫn luôn âm thầm làm việc thiện, công ích giúp đời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất