Phim Ảnh

Quy tắc ngầm 'con ông, cháu cha' sau ống kính showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Nghệ sĩ trẻ dễ bề có vai diễn, có đất thể hiện bản thân nhờ mối quan hệ với những người có tiếng nói trong ngành giải trí phim ảnh.

Thịnh Nhất Luân và Lữ Hạo Cát Cát: Mối quan hệ vòng tròn

Thái tử phi thăng chức ký gây được chú ý khi ra mắt. Thịnh Nhất Luân từ một sao hạng bét trở thành nam thần nổi tiếng chỉ sau một đêm. Nhưng nguồn tin QQ cho biết, Thịnh Nhất Luân có được vai diễn trong phim là nhờ vào mối quan hệ ngoài luồng với đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát. Mặc dù cả hai không thừa nhận chuyện này nhưng người trong giới đều biết chuyện họ là một cặp đồng tính.

Thịnh Nhất Luân và Lữ Hạo Cát Cát: Mối quan hệ tương hỗ?

Thịnh Nhất Luân và Lữ Hạo Cát Cát: Mối quan hệ tương hỗ?

Còn về Lữ Hạo Cát Cát, anh cũng không phải đạo diễn hạng thường nhờ gia thế hơn người. Anh là con trai biên kịch, nhà văn danh tiếng Hải Nham, đệ tử của Triệu Bảo Cường. Thế nên khi Lữ Hạo làm phim, dù kinh phí thấp vẫn được quảng cáo rầm rộ. Có người còn nghi ngờ đây là chiêu trò gây chú ý của đạo diễn Lữ.

Mã Tư Thuần và vai vế nức tiếng trong ngành

Mã Tư Thuần sinh năm 1988, một diễn viên trẻ măng của làng giải trí. Nhưng tháng 10/2015, cô gây chú ý nhờ lọt vào đề cử Kim Mã qua vai diễn trong phim Tai trái. Sau đó, Mã Tư Thuần được mời đóng chính cùng Hoắc Kiến Hoa trong Hãy nhắm mắt khi anh đến. Gần đây nhất là một vai trong Mị Nguyệt truyện.

Nhờ thế Mã Tư Thuần nhanh chóng có những vai diễn như ý.

Nhờ thế Mã Tư Thuần nhanh chóng có những vai diễn như ý.

Mã Tư Thuần được o bế gây bất bình. Cô là cháu gái Tưởng Văn Lệ, con gái nhà quản lý phim ảnh.

Mã Tư Thuần được o bế gây bất bình. Cô là cháu gái Tưởng Văn Lệ, con gái nhà quản lý phim ảnh.

Những người không hài lòng với Mã Tư Thuần cho rằng cô quá may mắn chỉ nhờ vào cái bóng quá lớn của gia đình. Cô là cháu gái diên viên gạo cội Tưởng Văn Lệ, mẹ cô là chị ruột Văn Lệ. Không chỉ thế, mẹ Tư Thuần còn đảm nhận vai trò quản lý một công ty điện ảnh. Chú rể người đẹp là đạo diễn Cố Trường Vệ. Nhờ gia thế này, Tư Thuần dễ dàng gia nhập showbiz và nhận những vai diễn nặng ký, dù gương mặt mới toanh.

Lý Nhân nhờ vợ nhận vai trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Võ Mỵ Nương truyền kỳ là dự án được đầu tư lớn trong năm 2014. Với dàn sao thực lực, nhân vật hoàng tử Lý Thừa Càn lại là lính mới toanh. Nhân vật phản diện có nhiều đất diễn hơn cả Lý Thần khiến nhiều người ngạc nhiên khi giao cho Lý Nhân đảm nhận.

Lý Thừa Càn (trái) và nam diễn viên Lý Nhân ngoài đời cùng cô vợ nổi tiếng.

Lý Thừa Càn (trái) và nam diễn viên Lý Nhân ngoài đời cùng cô vợ nổi tiếng.

QQ cho biết, Lý Nhân phải nhờ vào vai trò của vợ - MC nổi tiếng Đào Từ để có được vai diễn này. Đào Từ thuộc Top MC lâu năm nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Cô kết hôn Lý Nhân 10 năm trước nhưng khá kín tiếng với truyền thông. Nguồn tin cho biết, khi Võ Mỵ Nương truyền kỳ tuyển vai, Lý Nhân nhờ vợ ra mặt xin một vai phụ.

Ngô Giai Ni cướp vai nhờ chồng ra mặt

Ngô Giai Ni có vai nhờ chồng - Mã Cảnh Đào.

Ngô Giai Ni có vai nhờ chồng - Mã Cảnh Đào.

Phim Bắc thượng nghiễm do Mã Y Lợi đóng chính gây chú ý khi phát sóng. Ngoài vai vai nam nữ chính, nhân vật luật sư Diệu Diệu cũng nhờ đó tạo được tiếng vang. Đảm nhận vai này là Ngô Giai Ni. Cô được biết đến nhiều với vai trò vợ Mã Cảnh Đào, kém anh 21 tuổi.

“Cô ấy nhờ vào chồng ra mặt đã cướp vai diễn này từ tay một diễn viên khác. Showbiz là thế, cá lớn nuốt cá bé”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất