Phim Ảnh

Quay phim xong, Phùng Thiệu Phong hối hả bay về nhà thăm Triệu Lệ Dĩnh và con trai

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hối hả ở sân bay, nghi vấn trở về nhà thăm vợ - Triệu Lệ Dĩnh và con trai gần 2 tháng tuổi.

Vào ngày 25/04/2019, người hâm mộ bắt gặp nam diễn viên Phùng Thiệu Phong hối hả tại sân bay trở về Thượng Hải. Được biết, anh đang quay phim ở Thành Đô, có lẽ lịch trình sắp xếp để ông Phùng có thể về nhà thăm bà xã Triệu Lệ Dĩnh và cậu quý tử gần 2 tháng tuổi của mình.

Kể từ sau khi công bố kết hôn và mang thai, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm từ công chúng và giới truyền thông. Chính vì thế, lúc nữ diễn viên họ Triệu hạ sinh, báo chí Trung Quốc vây kín bệnh viện cho đến khi ông Phùng đưa bà Phùng xuất viện. Cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang trong giai đoạn ở cữ, hạn chế ra ngoài.

Việc Phùng Thiệu Phong với dáng vẻ hối hả ở sân bay khiến cư dân mạng bàn luận rằng, anh nhớ vợ thương con nên tranh thủ về nhà. Dù đeo khẩu trang, đội nón kín mặt nhưng tình cảm người cha vẫn lan tỏa ra xung quanh.

Xem thêm: Ngọt ngào như Phùng Thiệu Phong: Sau khi dự sự kiện liền mua quà tặng cho hai mẹ con Triệu Lệ Dĩnh

Trước đó, có thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai nhưng lại không được lòng bố mẹ chồng, khiến Phùng Thiệu Phong phải bay đi bay lại giữa Bắc Kinh - Thượng Hải để thăm hai gia đình. Thế nhưng cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng truyền thông “nghĩ” quá nhiều rồi vì bây giờ có nhiều người bình thường cũng như vậy. Nếu như có mẹ chồng ở đó thì ngược lại con dâu cảm thấy có chút không thoải mái.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng?

Theo như Phùng Thiệu Phong từng chia sẻ trong một buổi giao lưu, cứ cách bốn tiếng thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ cho con bú một lần, bất luận là trời sáng hay đêm tối cũng đều như vậy. Vì buổi tối không để con bị đèn sáng trong nhà chiếu xạ, Phùng Thiệu Phong còn cố tình vì Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị một bóng đèn nhỏ, vì độ sáng của đèn này tương đối yếu và dễ chịu nên rất thuận tiện cho việc cho con bú vào ban đêm.

Điều thú vị nhất vẫn chính là những khoảng thời gian ấm áp giữa Phùng Thiệu Phong với con trai của mình. Phùng Thiệu Phong cho biết bây giờ đặc biệt mong chờ giây phút con trai cất tiếng gọi ba. Vì để sớm hoàn thành được mong chờ đó, Phùng Thiệu Phong mỗi lần chỉ cần vừa về đến nhà là chạy ngay đến bên cạnh con gọi “ba”, cứ như vậy lặp lại con sẽ nhanh chóng học được làm thế nào để gọi “ba” rồi.

Xem thêm: Phùng Thiệu Phong tiết lộ quá trình Triệu Lệ Dĩnh chăm con, nôn nóng muốn nghe con gọi tiếng ba

Xem ra nhãn quang của Triệu Lệ Dĩnh thật sự không tệ, mặc dù trước khi gả cho Phùng Thiệu Phong nhiều người đối với anh đều cảm thấy có chút nghi ngờ, nhưng với tình hình hôm nay xem ra Phùng Thiệu Phong là một người đàn ông rất đáng để nương tựa cả đời. Bất luận là Triệu Lệ Dĩnh hay con trai đều chăm sóc hết sức chu đáo.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất