Phim Ảnh

Quay 'Hữu phỉ' trong 5 tháng, Triệu Lệ Dĩnh chơi sang thuê nguyên 1 căn nhà lớn để thuận tiện nghỉ ngơi

Thiên Bình
Chia sẻ

Khác với những diễn viên khác có chỗ nghỉ ngơi khi quay phim là cabin xe hay khách sạn, Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn thuê hẳn một căn nhà lớn để bảo vệ sự riêng tư của cá nhân.

Tối hôm qua (ngày 25.03), dân mạng đăng tải một đoạn phim ghi hình Triệu Lệ Dĩnh đang ở Hoành Điếm. Nữ diễn viên phải dành cả ngày để hoàn thành những cảnh quay trong Hữu phỉ, đến tối khuya mới có thể xong công việc và trở về nghỉ ngơi.

Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo khoác trắng và đội mũ đen, trạng thái rất lặng lẽ, không muốn bị phóng viên chụp lấy hình ảnh của mình. Dựa vào những hình ảnh này, một số dân mạng cảm thấy chỗ nghỉ ngơi của Triệu Lệ Dĩnh không phải là khách sạn, mà là một ngôi nhà lớn gần trường quay. Được biết, vì bộ phim Hữu phỉ phải mất khoảng 5 tháng để quay, nàng tiểu hoa đặc biệt thuê một ngôi nhà ở Hoành Điếm.

Vì thời gian ở lâu như vậy, khách sạn cũng không phải là địa điểm thích hợp, thế nên nữ diễn viên chọn giải pháp đảm bảo sự riêng tư hơn. Cũng có ý kiến cho rằng cô làm như thế là để thuận tiện cho việc Phùng Thiệu Phong đưa con đến thăm mẹ!

Teaser Hữu phỉ

Kết thúc kỳ nghỉ dài vì để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh miệt mài xuất hiện ở phim trường để hoàn thành nốt những cảnh quay của mình. Nữ diễn viên phải treo mình trên độ cao nguy hiểm, không hề dùng thế thân khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Điều này cũng thể hiện sự kính nghiệp, tận tâm và yêu nghề của nàng tiểu hoa. Hy vọng khi Hữu phỉ ra mắt sẽ không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất