Phim Ảnh

Đáp án của Quang Minh khi được hỏi thích Hồng Đào hay nhân vật của Thành Lộc hơn?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ Quang Minh-Thành Lộc khiến khán giả không khỏi thích thú bởi sự thân thiết và loạt biểu cảm "tình như cái bình" khi nhận xét về đối phương.

Ngôi nhà bươm bướm là bộ phim điện mới ra mắt của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào, Thành Lộc, diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát,… Bên cạnh nội dung chính xoay quanh chuyện tình của cặp đôi trẻ Hoàng-Mai (Liên Bỉnh Phát-Hoàng Yến Chibi), khán giả còn đặc biệt quan tâm đến vai diễn dì Hân - một nhân vật Drag queen thuộc giới LGBT do NSƯT Thành Lộc thủ vai.

Đáp án của Quang Minh khi được hỏi thích Hồng Đào hay nhân vật của Thành Lộc sẽ là gì?

Theo dõi bộ phim, chắc hẳn khán giả sẽ vô cùng ấn tượng trước khả năng “biến hình” của NSƯT Thành Lộc khi cùng lúc hóa thân thành nhiều hình ảnh trong cùng chung một nhân vật: một drag queen lộng lẫy khoác trên mình bộ trang phục xinh đẹp, cất giọng hát say sưa dưới ánh đèn sân khấu; hay một con người nhẹ nhàng, đơn giản với chút đanh đá đầy duyên dáng trong cuộc sống đời thường.

Trong khi đó, xuất hiện đằng sau người phụ nữ này luôn là hình ảnh ông Cường - một người đàn ông từ tốn, điềm tĩnh. Họ là vợ chồng, sống bên nhau, dù tính cách trái ngược nhưng hòa hợp theo một cách đặc biệt và khác thường nào đó.

Sau khi phim ra mắt, cặp đôi ông Cường-bà Hân đặc biệt thu hút sự quan tâm, đồng thời khiến khán giả hiểu thêm một phần nào đó về drag queen, cũng như cuộc sống của những người thuộc thế giới LGBT. Mới đây, hai nghệ sĩ Thành Lộc-Quang Minh lại khiến đông đảo người hâm mộ thích thú khi xuất hiện cùng nhau để… bình luận về đối phương trong một cuộc phỏng vấn ngắn.

Dùng một từ để miêu tả bạn diễn của mình, NSƯT Thành Lộc lựa chọn đó là “nóng tính”. Anh cũng tiết lộ nghệ sĩ Quang Minh là người rất chân thành, với tật xấu là hay ngủ nướng. Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Minh khiến Thành Lộc bật cười khi dùng từ “lanh lắm” để nói về bản thân, anh cũng nhận xét bạn diễn luôn hết lòng vì nghề nghiệp. Tuy nhiên, khi nhắc đến tật xấu, nghệ sĩ Quang Minh khó có từ gì để miêu tả, chỉ cho rằng Thành Lộc lúc nào cũng tập trung quá mức vào vai diễn nên không muốn quan tâm, nói chuyện với ai hết.

Cả hai nghệ sĩ chia sẻ nhận xét về đối phương một cách hết sức chân thành và hài hước.

Tiếp tục với câu hỏi thích ai trong đoàn phim nhất, Thành Lộc nhanh chóng lựa chọn đó là Hồng Đào. Ngược lại, nghệ sĩ Quang Minh chỉ nhìn đối phương và… cười. Nhưng sau đó, anh cũng “miễn cưỡng” đồng tình với ý kiến của bạn diễn: “Tui cũng vậy“.

Chia sẻ về điều mình thích nhất phim Ngôi nhà bươm bướm, nghệ sĩ Thành Lộc cho rằng đó là một câu chuyện gia đình giàu tính nhân văn, gout hài hước sạch sẽ và tử tế. Nghệ sĩ Quang Minh cũng đồng ý với bạn diễn, đặc biệt coi trọng yếu tố nhân văn trong tác phẩm.

Cuối cùng, khán giả đặc biệt hào hứng trước câu hỏi hai nghệ sĩ thích Hồ Ngọc Hân (nhân vật drag queen do Thành Lộc thủ vai trong phim) hay Hồng Đào hơn. Sau khi tỏ ra khá ngạc nhiên và ngượng ngùng, nghệ sĩ Thành Lộc rành rọt: “Tôi thích Hồ Ngọc Hân”. Ngay lập tức, nghệ sĩ Quang Minh cũng trả lời: “Tôi cũng vậy, thích Hồ Ngọc Hân”.

Biểu cảm đáng yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau của nghệ sĩ Quang Minh-Thành Lộc cho thấy cả hai cũng vô cùng thân thiết với nhau ngoài đời thật. Giữa đôi bạn dường như thật sự có một tình cảm đặc biệt, như tri kỷ thấu hiểu, gắn bó cùng nhau.

Đoạn phỏng vấn ngắn đáng yêu của hai nghệ sĩ.

Ngôi nhà bươm bướm hiện đang chiếu tại các rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất