Phim Ảnh

'Quan hệ tay ba' giữa các siêu anh hùng được hé lộ trong 'Civil War'

Chia sẻ

Marvel Studio bất ngờ tung đoạn trailer đầy đủ của "Captain America: Civil War" - bộ phim bom tấn siêu anh hùng lớn nhất của hãng vào năm sau.

Vào khoảng thời gian này năm ngoái, cộng đồng mạng đã rộn rã bởi trailer của Avengers: Age of Ultron. Thế nhưng năm nay, bất chấp việc teaser trailer đã được tung ra ở Hội chợ D23 từ tháng 8, hãng Disney vẫn chưa công bố trailer chính thức cho Captain America: Civil War. Nhiều thông tin đồn thổi rằng trailer này sẽ được đính kèm với Star Wars: Episode VII - The Force Awakens khi ra rạp cuối tháng 12, nhưng ngày hôm nay 25/11, hãng đã bất ngờ tung ra đoạn trailer đầy đủ và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Như để phủ định những nhận xét cho rằng đây là phiên bản Avengers 2.5, đoạn trailer xuất hiện dày đặc hình ảnh của Steve Rogers/Captain America và nhóm của anh. Đáng chú ý nhất là kẻ thù của người anh hùng từ phần trước - Bucky Barnes/Winter Soldier đã quay lại với vị thế khác hẳn. Thông qua những đoạn thoại ngắn, ta có thể thấy rõ cuộc chiến của Cap đối với phe Iron Man một phần là để bảo vệ người bạn cũ Bucky. Sau trận sống mái với Ultron trong Avengers: Age of Ultron ra mắt mùa hè vừa qua, nhóm siêu anh hùng bị Chính phủ liệt vào đối tượng cần theo dõi và quản lý nghiêm ngặt vì hậu quả quá lớn mà họ gây ra. Bucky Barnes cũng trở thành mục tiêu săn đuổi họ.

Lúc này, Iron Man và Captain America “trở mặt” với nhau do mâu thuẫn về quan điểm: Tony Stark đồng ý với quyết định quản lý danh tính siêu anh hùng của Chính phủ trong khi Steve Rogers phản đối, vì nó có thể dẫn tới việc Bucky bị giam cầm và trừng phạt do những tội ác mà anh gây ra trước kia. Điều này thể hiện ở câu thoại của Cap: “Xin lỗi, tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Cậu ấy là bạn tôi.” 

Ngoài những nhân vật cũ như Black Widow, Falcon, Iron Patriot, đoạn trailer còn hé lộ thêm hai nhân vật mới toanh như tướng Ross (từng xuất hiện trong phần phim The Incredible Hulk với danh nghĩa… bố vợ của Bruce Banner) và Black Panther - vị vua của xứ Wakanda. Đây là hai nhân vật hứa hẹn sẽ mang tới những bước ngoặt mới cho vũ trụ điện ảnh Marvel nói chung và cốt truyện của Captain America nói riêng. Một số nhân vật được kì vọng sẽ lộ diện là kẻ thủ ác Baron Zemo và siêu anh hùng Spider-man lẫn Ant-man đều không có mặt trong trailer này.

Bên cạnh sự chia rẽ của bộ đôi Captain America - Iron Man, trailer còn có nhiều cảnh chứng tỏ tình bạn cũ giữa Cap và Winter Soldier đã được “hâm nóng” trở lại khi Bucky nhớ ra một số chi tiết liên quan đến quá khứ của hai người. Đoạn cuối, cả hai sát cánh bên nhau chiến đấu với Iron Man, báo hiệu những trận đánh đẹp mắt và dữ dội của bộ ba này. 

Phim dự kiến sẽ ra rạp trên toàn cầu vào ngày 6/5/2015.

civilwarsmall

Poster chính thức của Captain America: Civil War

civilwar3

civilwar2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất