Phim Ảnh

Hình ghép nửa khuôn mặt các cặp đôi Hoa ngữ: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng xác thực không phải cùng một người?

Như Hồ
Chia sẻ

Trào lưu ghép mặt để xem 'tướng phu thê' đang được yêu thích hiện nay. Hãy cùng SAOstar xem thử một số cặp minh tinh được ghép với nhau để xem họ giống nhau đến mức nào nhé!

Trong ngành giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp đôi nhận được sự yêu thích cảu khán giả. Họ đều là những người có nhan sắc cao, lại đa tài đa nghệ vô cùng xứng đôi vừa lứa. Trong mắt khán giả, họ đều là những tiên đồng ngọc nữ, nhưng khi một nữa khuôn mặt của họ ghép lại với nhau sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau xem thử nhé!

1. Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng Lý Tiểu Lộ kể từ khi kết hôn đến nay cũng đã gần chín năm rồi, có thể xem là cặp đôi tương đối dài trong ngành giải trí Hoa ngữ. Hơn nữa họ cũng đã có với nhau Điềm Hinh, dù thời gian gần đây xuất hiện không ít tin đồn ly hôn giữa hai người họ. Khi ghép hai gương mặt họ lại cũng được xem là rất xứng nhau, đặc biệt là lông mày. Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đều là những người có vóc dáng cao, gương mặt cũng khá giống nhau.

2. Đặng Siêu và Tôn Lệ

Đặng Siêu Tôn Lệ được xem là cặp đôi làm cho khán giả phải ghen tỵ trong ngành giải trí vì độ ngọt ngào cũng như lầy lội giữa họ. Cả hai có một gia đình hạnh phúc, lại thành công trong sự nghiệp. Khi ghép hai khuôn mặt họ lại với nhau, ngoại trừ đôi mắt ra thì ngũ quan tương đối giống nhau. Chỉ có điều vì màu da trắng đen rõ rệt nên mọi người sẽ cảm thấy có chút kỳ dị.

3. Lý Thần và Phạm Băng Băng

Vào thời điểm Lý Thần công bố hẹn hò với Phạm Băng Băng thường vấp phải những nghi vấn, cho rằng Lý Thần dựa hơi Phạm Băng Băng để nổi tiếng. Nhưng kể từ khi Phạm Băng Băng xảy ra chuyện, Lý Thần vẫn luôn hết lòng ở bên, chính thức vả mặt những tin tức kia. Hai người họ có thể được xem là trời sinh một đôi khi ngoài ngũ quan ra thì đến lông mày họ cũng gần như nhau.

4. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng là đều là những minh tinh trẻ trong ngành giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi công bố hẹn hò đến nay cũng đã gần hai năm với không ít những biểu hiện thân mật cùng nhau. Khi ghép khuôn mặt hai người họ có thể nói là gần giống nhau nhất trên các cặp trên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất