Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng quản lý hết mọi chuyện của Lộc Hàm kể cả công việc, khiến bạn trai khốn đốn vì bày ra yêu sách?

Theo QQ
Chia sẻ

Sóng gió lại tiếp tục đến với cặp đôi Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Có nguồn tin cho rằng nữ diễn viên quản lý hết mọi chuyện của bạn trai.

Hai năm trước, khi Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng công khai tình cảm, không ít fan nữ của nam ca sỹ lập tức rời khỏi fandom. Bên cạnh đó, fan hai nhà Hàm - Đồng không ngừng gây “chiến tranh”, mắng chửi lẫn nhau, có thể nói như nước với lửa.

Thậm chí, có fan hâm mộ đăng bài viết đếm từng ngày trong suốt hơn 700 ngày liên tục, hỏi khi nào Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ chia tay. Ngay từ đầu, rất nhiều người không tin tưởng vào mối tình này, dự đoán cặp đôi sẽ sớm đường ai nấy đi, nhưng đến bây giờ tình cảm của họ vẫn rất ổn định và ngọt ngào.

Ngày 11.11, truyền thông chụp được những hình ảnh Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hẹn hò tại Nhật Bản. Cả hai cùng nhau tình tứ dùng bữa tại một nhà hàng như một cặp vợ chồng son. Với những động thái này một lần nữa càng khẳng định cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc.

Trong ngày, trên mạng lan truyền một nguồn tin cho biết Quan Hiểu Đồng quản lý hết mọi chuyện của Lộc Hàm. Nàng tiểu hoa là một người rất mạnh mẽ và cứng rắn, Lộc Hàm đều thuận ý theo người yêu. Theo tin tức này cho biết, Quan Hiểu Đồng thường xuyên đưa đoàn đội (nhân viên trong phòng làm việc) can thiệp vào chuyện công việc của Lộc Hàm. Từng có một nhân viên công tác lén lút nhấn like bài viết với nội dung: “Khi nào Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng chia tay?”, dẫn đến bị sa thải.

Có lần Quan Hiểu Đồng từng tham gia hoạt động cùng với Lộc Hàm. Bên phía ekip chương trình sắp xếp cho Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng một phòng nghỉ riêng biệt. Đợi đến lúc hoạt động bắt đầu, Quan Hiểu Đồng quan sát chủ trì chương trình là một người cao ráo khá gầy, lại còn mang đôi giày da có đế cao.

Vì tránh cho Lộc Hàm đứng bên cạnh MC chủ trì sẽ bị thua thiệt về ngoại hình, lộ chiều cao khiêm tốn, Quan Hiểu Đồng yêu cầu người MC kia phải đổi một đôi giày đế bằng. Ekip chương trình cũng làm theo ý của nữ diễn viên. Chưa hết, Quan Hiểu Đồng còn gọi điện thoại để đoàn đội của mình lập tức mang đôi giày độn tăng chiều cao đến.

Lúc chương trình đến lượt Lộc Hàm, nam ca sỹ nhất định phải xuất hiện trên sân khấu, Quan Hiểu Đồng ngăn cản bạn trai không cho ra sân. Cô yêu cầu Lộc Hàm cần phải mang giày đế cao thì mới được lộ diện.

Người vạch trần tin tức này còn nói thêm: “Nếu như các bạn có thể thấy cảnh tượng đó, thì sẽ biết một người yếu đuối, thục nữ như Quan Hiểu Đồng trước đây lại trở nên hung dữ, đáng sợ như thế nào“.

Sự kiện đang gấp rút cần Lộc Hàm bước ra sân khấu, trong khi đoàn đội Quan Hiểu Đồng vẫn đang trên đường mang giày độn chiều cao đến. Nữ nhân viên bên phía Hàm - Đồng lần lượt hỏi thăm những nghệ sỹ khác có mang giày đệm chiều cao hay không. Cuối cùng vất vả lắm giày mới được mang đến, Quan Hiểu Đồng mới cho phép Lộc Hàm bước ra sân khấu.

Hoạt động kết thúc, bên phía chương trình nói với trợ lý Lộc Hàm một câu: “Không biết bao lâu nữa sẽ có lần hợp tác sau này“, bóng gió ám chỉ về sau không muốn cùng làm việc, hợp tác cùng Lộc Hàm nữa. Lộc Hàm bị tổn thất danh tiếng, bị xem cố tình bày ra yêu sách khó khăn, nhưng tất cả chuyện này lại do bạn gái Quan Hiểu Đồng gây ra.

Đến bây giờ, bên phía Quan Hiểu Đồng cùng Lộc Hàm vẫn chưa lên tiếng, trả lời về tin đồn.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất