Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng diện váy ngắn, khoe chân dài nhưng lại bị dân mạng chê biểu cảm khuôn mặt như tượng sáp

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Người hâm mộ chụp được ảnh của Quan Hiểu Đồng và Quan Hồng đang quay phim Ngày rằm Alice (X Love,月半 爱丽丝).

Gần đây, một số cư dân mạng bắt gặp Quan Hiểu Đồng và Quan Hồng đang quay bộ phim truyền hình mới - Ngày rằm Alice (X Love,月半 爱丽丝). Trong loạt ảnh được đăng tải, bạn gái của Lộc Hàm mặc váy ngắn và khoe chân dài, nhưng một số cư dân mạng cho rằng biểu cảm của cô giống như một bức tượng sáp.

Quan Hiểu Đồng (关晓彤) được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên trẻ thuộc thế hệ sinh sau năm 1995. Tuy nhiên, trong năm 2018, cả phim Phượng Tù Hoàng lẫn Cú đấm ngọt ngào (Điềm mật bạo kích) đóng với bạn trai (Lộc Hàm), cô cũng không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Mới đây weibo của đài CCTV6 (Chuyên về điện ảnh) đã công bố danh sách tứ tiểu hoa đán sau 95 có khả năng diễn xuất lần lượt gồm những cái tên: Trương Tử Phong, Văn Kỳ, Trương Tuyết Nghênh và Quan Hiểu Đồng.

Được nhận xét là diễn viên nổi tiếng có độ quốc dân cao, tính cách rất có sức ảnh hưởng… Quan Hiểu Đồng đến với ngành giải trí từ khi còn khá nhỏ đến nay, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh khác nhau Quan Hiểu Đồng sớm đã được mệnh danh là “Quốc dân khuê nữ”.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, Quan Hiểu Đồng vấp phải nhiều lời chê bai của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn để lại lời khuyên thực sự cho nữ diễn viên: “Nếu bạo rồi hãy đóng chính kịch, chớ đi con đường tiểu hoa lưu lượng, mục tiêu diễn viên thực lực vẫn có thể đạt tới!”.

Trong khi đấy, Quan Hồng (官鸿) trở nên nổi tiếng hơn nhờ vào Vườn sao băng 2018. Là vai nam thứ, nhân vật Hoa Trạch Loại của anh nhận được sự yêu mến của các fan nữ. Sinh năm 1995, Quan Hồng sở hữu gương mặt dễ thu hút người đối diện, mang hai nét tính cách vừa ngọt ngào vừa lạnh lùng. Ngoài ra, mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng nụ cười má lúm đồng tiền sâu hun hút dễ khiến nhiều cô gái say mê ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

Thẩm Nguyệt - Bạn diễn của anh trong Vườn sao băng 2018 từng dành cho Quan Hồng nhiều lời khen có cánh. Cô nàng cho rằng anh là một người nhìn bề ngoài trầm lắng khó gần nhưng thực chất rất chân thành và hiểu ý người khác.

Trở lại với Ngày rằm Alice (X Love,月半 爱丽丝), đây là bộ phim mới do Quan Hiểu Đồng diễn chính cùng Hoàng Cảnh Du và Quan Hồng.

Nhân vật nữ chính là một fangirl đuổi theo sau một ngôi sao lớn. Cô giảm cân sau khi sử dụng một loại thuốc bí ẩn và bắt đầu phép biến đổi huyền diệu của mình để đến gần với người cô yêu mến, và đó là khi cô nhận ra rằng cô đã phát triển tình cảm với người bạn thời thơ ấu của mình. Phim này có vẻ giống như một bộ phim bỏng ngô dễ thương với một dàn diễn viên rất hấp dẫn. Việc quay phim bắt đầu từ ngày 4/12 tại Hạ Môn và dự kiến ​​kéo dài 55 ngày.

Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất