Phim Ảnh

Quách Ngọc Ngoan 'tim đập chân run' khi ngắm hoa hậu Triệu Thị Hà

Chia sẻ

Mặc dù chỉ là đóng phim nhưng Quách Ngọc Ngoan thừa nhận đã có lúc, anh thực sự nghĩ mình là Nguyễn Phúc Tần khi đứng trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Thị Thừa (Triệu Thị Hà).

Sau khi trailer và poster đầu tiên của phim Mỹ nhân được tung ra, khán giả đổ dồn sự quan tâm đến hai vai diễn chúa Nguyễn Phúc Tần và Thị Thừa. Câu chuyện tình yêu của hai người được mở ra với một khung cảnh lãng mạng và kết thúc ở trailer là sự bí ẩn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

17

18

Thị Thừa chỉ mong mình là tấm đai lưng luôn che chở và ôm lấy chúa Nguyễn Phúc Tần.

Trong Mỹ Nhân, Triệu Thị Hà vào vai Thị Thừa - một cô đào hát xinh đẹp, hiền lành khiến chúa Nguyễn Phúc Tần đắm say đến mê muội. “Trai anh hùng, gái thuyền quyên”, Phúc Tần đã phải lòng Thị Thừa ngay từ lần đầu thưởng thức điệu vũ thướt tha của nàng.

Tuy được quân vương sủng ái, yêu chiều hết mực nhưng Thị Thừa vẫn giữ lối sống giản dị, thật thà, không đòi hỏi bất kỳ món quà giá trị nào cho mình. Giữa thời buổi loạn lạc, tình yêu mà Thị Thừa dành cho Phúc Tần luôn sáng trong như trăng rằm, không mảy may toan tính cá nhân. Nàng nguyện toàn tâm toàn ý nâng khăn sửa túi, chỉ mong được ở bên hầu hạ Phúc Tần đến trọn đời.

13

12

Nàng dùng tiếng đàn, điệu múa để xoa dịu nỗi mệt mỏi khi chàng bận bịu việc triều chính.

Vị quân vương cao quý cùng nàng đào hát xinh đẹp đã cùng nhau chia sẻ những giây phút yêu đương mặn nồng. Chàng muốn nàng thoải mái không gò bó chốn hậu cung nên luôn tạo cơ hội để nàng thong dong trên cánh đồng cỏ xanh mượt, cải trang dân thường để chu du muôn nơi thăm thú xã tắc sơn hà…

7

6

Ánh mắt đầy yêu thương của Quách Ngọc Ngoan dành cho Triệu Thị Hà

Với Nguyễn Phúc Tần, đây là người con gái mà trái tim của chàng thuộc về nàng một cách trọn vẹn. Sự yêu chiều, say đắm sẽ làm cho người xem nhiều lần thổn thức vì tình yêu đầy màu hồng ấy. Có lẽ đây là lần đầu hai con người thuộc về hai thế giới khác nhau lại được nếm trải thứ tình yêu đồng điệu, trong veo không vẩn đục mưu toan trong chốn hậu cung đầy bí hiểm.

5

Thế kỷ XVII, xã hội phong kiến Việt Nam chứng kiến nhiều biến động liên quan đến sự phân tranh của chúa Trịnh - chúa Nguyễn cũng như trong nội bộ mỗi triều đại. Một cô đào hát với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” may mắn nhận được sự sủng ái của chúa thượng, nhưng lại khiến triều đình nhiều lần rơi vào hỗn loạn khi quân vương vì mê luyến nhan sắc của nàng bỏ bê việc triều chính.

Các vị quân thần lo lắng cho an nguy bá tánh đã lập ra một mưu kế để diệt trừ hậu họa. Trong khi đó, một cô ả góa phụ dùng nhan sắc để dụ dỗ các bậc vương quan với mưu đồ khuynh đảo chốn kinh thành, đưa con trai của ả lên soán ngôi vua. 

MyNhan09-a317d

MyNhan07-a317d

Những cảnh nóng từng gây tranh cãi khi trailer phim được tung ra.

Mỹ Nhân của đạo diễn Đinh Thái Thụy với sự tham gia của các diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà, Kim Hiền, Hà Việt Dũng, Trọng Hải, Châu Thế Tâm… Bộ phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất