Phim Ảnh

Quả cầu vàng' 2019: Sarah Oh 'rùng mình' khi làm MC, bị đồng đội Andy Samberg đọc lộn lời thoại

Đông Hải
Chia sẻ

Bài phát biểu ngắn gọn nhưng chân thật của Sarah Oh đã khiến khán phòng vỗ tay vang dội.

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 76 đã diễn ra vào lúc 8 giờ sáng (theo múi giờ Đông Nam Á) ngày hôm nay, qua đó vinh danh nhiều tác phẩm và nghệ sĩ xứng đáng và xuất sắc nhất trong một năm qua. Bên cạnh vô số hạng mục hấp dẫn, thì những bài diễn văn của các diễn viên cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Sarah Oh và Andy Samberg sẽ chủ trì buổi lễ năm nay.

Một trong số đó phải kể đến nữ diễn viên Sarah Oh. Ở sự kiện năm nay, ngôi sao của Grey's Anatomy giữ vai trò dẫn chương trình bên cạnh thành viên The Lonely Island Andy Samberg. Cả hai đã có một màn độc thoại hài hước và chất lượng tại Beverly Hilton, đặc biệt là Oh khi cô đã xúc động chia sẻ về lí do nhận trọng trách có phần vinh dự nhưng đầy căng thẳng này.

Tôi đã đồng ý mặc cho bản thân cảm thấy sợ phải đứng trên sân khấu này tối nay, vì tôi thật sự muốn ở đây, nhìn toàn bộ khán phòng đầy người và chứng kiến những thời khắc chuyển giao.” Sau một màn chọc cười dài gần 10 phút, Sarah Oh chốt hạ với lời chia sẻ xuất phát từ tận đáy lòng.

Sau tràng vỗ tay nức nở, cô tiếp tục: “Và tôi không hề tự huyễn hoặc mình. Tôi không tự lừa bản thân, năm sau có thể khác, nhưng khoảnh khắc hiện tại là thật. Tin tôi đi, nó rất thật. Bởi vì tôi thấy bạn, tôi thấy cả bạn, những gương mặt làm nên sự thay đổi. Và từ bây giờ, mọi người cũng sẽ cảm thấy như tôi.

Trước khi Oh phát biểu, bạn đồng hành của cô là Samberg đã đùa về việc anh chàng sợ rằng đã đọc lộn lời thoại của Oh trên máy nhắc chữ (dù trước đó anh đã đọc rất nhiều). Cũng trong đoạn độc thoại của bộ đôi MC, Oh tự hào công bố doanh thu toàn cầu đáng nể của Crazy Rich Asians, cũng như đùa chút chơi về tựa đề phim First Man nghe cứ như mấy thói quen thuê đạo diễn của giới làm phim Hollywood.

Cặp đôi có màn “tấu hài” vô cùng ăn ý suốt 10 phút đồng hồ.

Cả khán phòng cười rộ với độ “chất” và “gắt” của Oh và Samberg.

Dù rất lo lắng và sợ mình sẽ làm hỏng việc, nhưng cả Sarah Oh và Andy Samberg đều đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi khuấy động khán phòng, mang niềm vui và những tràng cười đến cho các diễn viên và nghệ sĩ nói chung. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi tương tác ăn ý tại lễ trao giải. Vào năm 2018, cả hai cũng đã có màn công bố đề cử đáng yêu và vui nhộn tại lễ trao giải Emmy lần thứ 80. Có lẽ chính vì lí do đó mà Oh và Samberg đã “lọt vào mắt xanh” của ê-kíp Quả cầu vàng, để rồi có mặt và giữ trọng trách dẫn dắt buổi lễ năm nay.

Sarah Oh và Andy Samberg tại Emmy 2018.

Lễ trao giải năm nay quy tụ nhiều tựa phim đình đám, khi ở mảng điện ảnh thì Vice dẫn đầu cùng 6 đề cử, theo sau là bộ ba The Favourite, Green BookA Star Is Born ngang bằng nhau với 5 đề cử. Bên lĩnh vực truyền hình, The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story là cái tên tiềm năng nhất khi mang tận 4 đề cử danh giá.

Các diễn viên Black Panther tại thảm đỏ.

“Mẹ quái vật” Lady Gaga ghi dấu ấn cùng phong cách sang trọng quyến rũ.

Xem thêm về danh sách đề cử chính thức của lễ trao giải Quả cầu vàng 2019 tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất