Phim Ảnh

Từ khóa 'Push bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác' lọt top 1 hot search trên weibo sau khi tham gia fanmeeting ở Nam Kinh

Ng T Hà
Chia sẻ

Push Puttichai trở nên phổ biến hơn sau fanmeeting ở Nam Kinh

Ngày 25 tháng 8, nam diễn viên điển trai Push Puttichai, người vừa mới gây sốt màn ảnh Thái cũng như khu vực với vai dượng Chat trong phim Chiếc lá bay đã có buổi fanmeeting thành công diễn ra ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Sức hút của nam thần màn ảnh Thái đã giúp anh đứng top 1 hot search trên mạng xã hội weibo của Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Push Puttichai, nam thần không góc chết

Bai Mai Tee Plid Plew với sự tham gia của Push Puttichai và Baifern Pimchanok đã kết thúc phát sóng vào ngày 20 tháng 8 năm 2019 trên ONE 31 và nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả ở Thái Lan. Tại Trung Quốc, bộ phim này cũng rất nổi tiếng và nhận được phản hồi rất lớn từ khán giả theo trang Trung Quốc. Bộ phim có một hashtag theo xu hướng trên weibo vào ngày phát sóng tập cuối.

Thành công với vai dượng Chat trong phim, sự nổi tiếng và mức độ phủ sóng của nam thần Push Puttichai càng trở nên dữ dội hơn bao giờ hết. Điển hình nhất là fanmeeting của anh chàng ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc vừa mới diễn ra đã cho thấy được tình cảm yêu mến của hàng ngàn fan hâm mộ của anh ở đó.

Vợ Jooy cũng đã đến và hỗ trợ anh ở sự kiện

Sự kiện được tổ chức ở Nanjing Olympic Sports Central Gymnasium với quy mô và sự chuẩn bị kĩ càng từ ban tổ chức cũng như sự chu đáo của các fan hâm mộ Trung Quốc. Tại buổi fanmeeting, Push Puttichai đã gửi đến người hâm mộ những món quà được gói sẵn để trên ghế, anh chàng giao lưu với fan bằng các ca khúc, cùng nhau xem lại những đoạn phim anh từng tham gia, trò chuyện tham gia trò chơi với các fan và đương nhiên là các fan còn “bỏng mắt” với màn cởi áo huyền thoại của anh chàng lắm chiêu này.

Khán phòng gần như chật kín chỗ ngồi

Khoảnh khắc hạnh phúc của Push Puttichai và người hâm mộ ở Trung Quốc

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng tham gia fanmeeting ở Trung Quốc nhưng có lẽ quy mô của sự kiện lần này hoành tráng hơn cả về chất và lượng. Nhờ sức hút của Chiếc lá bay, nhờ vai diễn dượng Chat mà Push Puttichai trở nên phổ biến và “được lòng” khán giả nước bạn nhiều đến thế.

Sau sự kiện, Push Puttichai cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình dành cho người hâm mộ đã đến giao lưu và gặp gỡ anh ở fanmeeting: ” Chuyến đi trung quốc lần này tôi cảm thấy vô cùng ấp áp, cảm ơn các bạn fan trung quốc đã không ngại đường xa đến cổ vũ tiếp thêm động lực cho tôi, để khi trở về thái lan tôi có năng lượng tràn đầy để tiếp tục công việc. Nếu như có cơ hội tôi sẽ vẫn quay trở lại Trung Quốc, tận tâm tận lực chăm sóc quan tâm đến từng bạn fan của tôi. Ngoài ra tôi còn phải cảm ơn đặc biệt đến các bạn fan thái lan muốn cổ vũ cho tôi mà đã đến tận Nam Kinh. Tình yêu của các bạn tôi nhất định sẽ mãi ghi nhớ, vô cùng cảm ơn các bạn, yêu các bạn.” (tạm dịch)

Một câu chuyện vui mới đây đã được chính Push Puttichai chia sẻ trên Instagram của mình. Từ khóa push被错认成王一博 ( tạm dịch: Push bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác) đã nhanh chóng lọt top 1 hot search trên weibo. Dù sao thì sự nhầm lẫn thú vị hai anh chàng điển trai này cũng đã góp phần giúp Push Puttichai trở nên phổ biến hơn cả trên mạng weibo. Đáp lại tình cảm của khán giả, nam tài tử đã chia sẻ: ” Thật vinh dự khi được đứng ở vị trí đầu tiên hot search của weibo như thế này. Rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người rất nhiều.”

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất