Phim Ảnh

‘Prometheus: War of Fire’: Bom tấn 30 tỷ won của Ha Ji Won và Jin Goo kết nạp nam chính đẹp trai

Thanh Long
Chia sẻ

Dự án phim truyền hình "Prometheus: War of Fire" tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi từ khán giả khi nhà sản xuất xác nhận thêm nam chính cuối cùng sẽ tham gia bộ phim.

Mới đây, nam diễn viên Park Ki Woong đã được nhà sản xuất JL Media Group xác nhận sẽ là nam chính cuối cùng tham gia cùng Ha Ji WonJin Goo trong Prometheus: War of Fire, dự án phim truyền hình được đầu tư với kinh phí lên đến 30 tỷ won (khoảng 618 tỉ VND).

Ha Ji Won

Jin Goo

Park Ki Woong

Prometheus: War of Fire là một bộ phim hành động xoay quanh hai nhà khoa học hàng đầu Triều Tiên nắm giữ bí mật về tên lửa đạn đạo và chương trình hạt nhân bị mất tích khi đang trên đường đến Pakistan. Vụ việc khiến các quốc gia trên thế giới điều động điệp viên của họ tìm kiếm các nhà khoa học, từ đó thâm nhập vào kho vũ khí hạt nhân và tên lửa tầm xa của Triều Tiên. Về phía Hàn Quốc, một điệp viên cao cấp của chính phủ và một người Triều Tiên đào ngũ đã được giao nhiệm vụ truy tìm các nhà khoa học. Trong lúc đương đầu với điệp viên của các nước, họ đã gặp một cô gái bí ẩn sở hữu bộ óc thiên tài.

Trong phim, Jin Goo sẽ vào vai Park Hoon. Anh từng làm việc tại Đại sứ quán Bắc Triều Tiên tại Moscow, Nga. Sau đó vô tình liên quan đến một vụ án bất ngờ, khiến anh phải trốn đến Hàn Quốc. Ở đó, Park Hoon gặp một điệp viên cao cấp Chae Eun Seo do Ha Ji Won thủ vai, Eun Seo yêu cầu Park Hoon làm việc cùng với cô. Cả hai đóng giả thành một cặp vợ chồng mới cưới, hoạt động trong chiến dịch mang tên “Prometheus” để truy tìm các nhà khoa học.

Trong khi đó, Park Ki Woong sẽ vào vai Choi Ryong Soo. Anh từng làm việc cùng Park Hoon tại Đại sứ quán Bắc Triều Tiên tại Moscow, Nga. Ryong Soo là một người có tính cách mạnh mẽ, chịu đựng được những khó khăn và áp lực khi làm việc tại Đại sứ quán nhưng sau khi vô tình liên quan đến vụ án của Park Hoon, anh trở nên căm ghét và luôn luôn đối đầu Park Hoon.

Prometheus: War of Fire không chỉ nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả khi là một trong những dự án phim truyền hình có kinh phí cao nhất lịch sử cùng một kịch bản hấp dẫn mà bên cạnh đó đây là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Ha Ji Won, Jin Goo Park Ki Woong. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 9 tại Hàn Quốc và 5 quốc gia khác, dự kiến được lên sóng vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất