Phim Ảnh

Khi các Poster phim bộ Châu Á đồng loạt đeo khẩu trang chống virus Corona

T.H
Chia sẻ

Giữa tâm bão dịch Corona, các Poster phim bộ Châu Á đồng loạt đeo khẩu trang khiến khán giả vô cùng thích thú.

Vừa mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh khiến dân tình xem xong vừa buồn cười, vừa lo sợ. Đó là các diễn viên trong các bức Poster phim: Cá Mực Hầm Mật, Người Thầy Y Đức 2, Hương Mật Tưa Khói Sương… bất ngờ đồng loạt đeo khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh.

Giữa thời điểm Virus Corona hoành hành ngoài tầm kiểm soát, mỗi người đều đề cao cảnh giác, tự trang bị kiến thức để bảo vệ bản thân, và… các Poster phim cũng không ngoại lệ.

Cá Mực Hầm Mật

Này thì chú Gun cool ngầu lại càng thêm ngầu với chiếc khẩu trang đeo cuốn hút bên cạnh cô nàng Đồng Hiên xinh xắn, đáng yêu nhé. Đồng Niên lần đầu gặp mặt Hàn Thương Ngôn đã nhất kiến chung tình, làm nhiều cách để có thể tiếp cận chàng soái ca lạnh lùng này. Mặc dù IQ cực cao nhưng chỉ số EQ của Đồng Niên lại cực thấp, nên rất ngu ngơ trong hành trình theo đuổi Hàn Thương Ngôn.

Trong khi đó, Hàn Thương Ngôn lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, mang ước mơ giành giúp đội e-sport K&K giành được chức quán quân thế giới, mang vinh dự lại cho nước nhà.

Đối với Hàn Thương Ngôn, anh không quan tâm đến phụ nữ hay tình yêu, mà chỉ muốn tập trung huấn luyện cho K&K. Cho đến khi Đồng Niên xuất hiện, Hàn Thương Ngôn thời gian đầu luôn cảm thấy phiền phức, nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm với Đồng Niên.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc

Hơn ai hết, chuyên gia pháp y Lục Bắc Thần và nữ Bác sĩ Cố Sơ rất hiểu mức độ nguy hiểm của dịch bệnh Coroa, nên cả hai đã nhanh chống đeo khẩu trang kín mặt kể cả khi chụp hình Poster phim.

Khi còn trẻ, Cố Sơ từng đem lòng yêu sâu đậm chàng trai tên Lục Bắc Thâm. Tuy nhiên vì một số lý do không ngờ tới, Cố Sơ - Bắc Thâm phải chia tay nhau trong đau đớn.

Nhiều năm sau đó, Cố Sơ vô cùng bất ngờ khi vô tình chạm mặt Lục Bắc Thần - anh trai sinh đôi của Bắc Thâm. Khi làm việc cùng nhau, Cố Sơn phát hiện giữa hai anh em Bắc Thâm - Bắc Thần có mối dây liên kết đặc biệt.

Càng ở bên cạnh Bắc Thần, Cố Sơn càng có cảm giác kỳ lạ về những mảng ký ức tưởng đã bị quá khứ lãng quên.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Tưởng đâu chốn thần tiên đã là nơi an toàn nhất rồi, thế nhưng Hoa Thần và Cẩm Mịch vẫn nhất quyết đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh Corona.

Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, thiên chân với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm.

Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

Người Thầy Y Đức 2

Giữa dịch bệnh Corona, Han Suk Gyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seob,… đã đồng loạt đeo khẩu trang để chứng minh mình là những người thầy y đức mẫu mực.

Người Thầy Y Đức 2 là phần tiếp theo của Người Thầy Y Đức (tên khác: Chuyện Nghề Y) xoay quanh bác sĩ thiên tài nhưng lập dị Bong Yong Joo, hay còn gọi là bác sĩ Kim (Han Suk Gyu thủ vai), đang làm việc tại bệnh viện Doldam.

Cùng lúc đó, với sự xuất hiện của bác sĩ nội trú năm 2 khoa tim mạch Chae Eun Jae (Lee Sung Kyung thủ vai) là người có niềm đam mê với việc học hành và luôn tự tin bước trên con đường là 1 sinh viên ưu tú, và bác sĩ nội trú năm 2 tài năng trời phú Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seob) là người luôn sống với những hoài nghi, không tin vào hạnh phúc vì những khó khăn mà mình đã trải qua.

Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Kim, những bác sĩ non trẻ bắt đầu trưởng thành, học được những bài học cuộc sống giá trị cùng với những kỹ năng y tế để giúp đỡ bệnh nhân.

Đội Bóng Chày Dreams

Baek Seung Soo (Nam Goong Min) là người quản lý mới của đội bóng chày Dreams, một đội bóng chày nhỏ đang vật lộn xoay sở ở cuối bảng xếp hạng. Anh đến và hợp tác với nữ quản lý trung thành và nhiệt huyết của Dreams là Lee Se Young (Park Eun Bin) để cùng nhau thay đổi vận mệnh của đội bóng, và yêu cầu tiên quyết của cô là tất cả phải… đeo khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh Corona.

Trung Quốc là nơi khởi nguồn của dịch bệnh, cũng là nơi đang có nhiều ca mắc virus Corona nhất thế giới. Hiện, virus Corona đã đang lây lan ở Việt Nam nên mọi người hãy trang bị cho mình và gia đình khẩu trang tiêu chuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, bạn cũng hạn chế tụ tập ở những nơi đông người, nếu không có việc gì, hãy ở nhà và cày phim bộ cho an toàn và lành mạnh nhé!

Các bạn có thể xem những bộ phim kể trên thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền “cực phẩm” được phát sóng song song với nước cung cấp, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất