Phim Ảnh

'Phượng tù hoàng': Các fan chuẩn bị soi đến đâu rồi?

Thu Hương
Chia sẻ

Ngày mai, bộ phim gây tranh cãi về lịch phát sóng sẽ ra mắt khán giả. Nhờ có sự cạnh tranh của các đài mà "Phượng tù hoàng" của Quan Hiểu Đồng chưa phát sóng đã nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Phượng tù hoàng là dự án truyền hình tiếp theo của cặp đôi nam - nữ chính Tống Uy Long - Quan Hiểu Đồng. Bộ phim này được sự dẫn dắt của đạo diễn Vu Chính hứa hẹn sẽ gây nên nhiều sóng gió dịp đầu năm.

Trong Phượng tù hoàng, Quan Hiểu Đồng đóng chính với vai diễn Lưu Sở Ngọc

Phim được chuyển thế từ tác phẩm cùng tên của Thiên Y Hữu Phong với nội dung chủ yếu kể về cuộc chiến lật đổ vị vua thời nhà Lưu Tống - Lưu Tử Nghiệp của Thiên Cơ Các. Lưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) - Chị gái của vua Lưu Tử Nghiệp bị thay thế bởi một cô gái giống hệt xuất thân từ Thiên Cơ Các. Cơ duyên xảo hợp, cô gặp gỡ và có tình cảm với Dung Chỉ (Tống Uy Long đóng) - Gián điệp Bắc Ngụy.

Lưu Sở NgọcDung Chỉ có câu chuyện tình cảm động trong Phượng tù hoàng

Phượng tù hoàng đánh dấu bước ngoặt khác biệt của Quan Hiểu Đồng với dòng phim cổ trang. Không còn trong vai nữ chính ngôn tinh, không còn vai yểu điệu, yếu ớt mà thay vào đó là một cô Lưu Sở Ngọc  mưu mô xảo quyệt nhưng chung quy vẫn không thể thoát khỏi lưới tình.

Phim có sự tham gia của các diễn viên khác như Trương Hinh Dư, Trương Dật Kiệt, Bạch Lộ, Mễ Nhiệt…

Chỉ còn khoảng 24h nữa thôi, người xem sẽ không còn phải trông đợi và tò mò về diễn xuất cũng như tạo hình mái tóc máy may đặc sắc có một không hai của Quan Hiểu Đồng. Chưa xét đến nội dung và kỹ xảo thì mức độ quan tâm của khán giả đến bộ phim của cô bạn gái của Lộc Hàm này cũng xứng đáng trở thành sự kiện đáng nhớ đầu tiên của Quan Hiểu Đồng trong năm 2018.

Dự kiến sau ngày chiếu, Phượng tù hoàng sẽ là chủ đề bàn luận của đông đảo dân mạng

Dự kiến, Phượng tù hoàng sẽ được lên sóng ở kênh Hồ Nam kể từ ngày 14/01/2018 vào khung giờ 22h mỗi tối chủ nhật và thứ 2 hàng tuần với sự tham gia của dàn diễn viên Quan Hiểu Đồng, Tống Uy Long, Trương Hinh Dư, Trương Dật Kiệt, Bạch Lộ, Mễ Nhiệt…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất