Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị đám cưới?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xuất hiện tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới, cũng đã liên hệ với công ty tổ chức tiệc cưới.

Hôm qua (27/6) có thể nói là ngày chấn động với ngành giải trí Hoa ngữ và Hàn Quốc khi sáng đó là tin ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo, tối lại là tin chia tay của Lý Thần và Phạm Băng Băng. Vốn còn tưởng là ngày đại hỷ của Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân nhưng cuối cùng lại diễn ra nhiều chuyện như vậy. Và mới đây nhất có blogger tiết lộ: Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh cũng sắp cử hành hôn lễ rồi!

Ngày 8 tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh thành công con trai đầu lòng, sau đó về nhà ở cử mãi đến bây giờ. Mặc dù từ thời điểm đó đến giờ đã nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn mãi không thấy Triệu Lệ Dĩnh tái xuất lại, nhưng chúng cũng không đồng nghĩa với việc tin tức liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị dừng tại đó. Có lúc thì nói Triệu Lệ Dĩnh sau sinh bị trầm cảm, có lúc nói thân hình Triệu Lệ Dĩnh mập khó lòng ốm lại… các loại tin đồn thay nhau xuất hiện. Nhưng dù có tin gì đi chăng nữa thì Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng chưa một lần lên tiếng thanh minh.

Rất nhiều người đều tưởng rằng vào ngày lễ trao giải Bạch Ngọc Lan diễn ra, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đến tham dự nhưng đến cuối cùng lại không có. Người mong chờ Triệu Lệ Dĩnh trở lại ngành giải trí có rất nhiều, dù sao mọi người cũng đều đợi tác phẩm mới của cô. Gần đây, có blogger tiết lộ tin tức mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh chính là không có chuẩn bị cho việc trở lại ngành giải trí, mà ngược lại đang bận rộn chuẩn bị chuyện đại sự cho đời mình: Tổ chức hôn lễ!

Từ tháng 10 năm 2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố lĩnh chứng kết hôn đến nay cả hai chưa từng tiết lộ thông tin hôn lễ. Trước đó có lẽ do vấn đề Triệu Lệ Dĩnh mang thai nên tạm thời chưa tính tới, ngược lại bây giờ có lẽ thời cơ cũng đã đến rồi. Theo như blogger tiết lộ thì thân hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã hồi phục kha khá. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã liên hệ với công ty tổ chức tiệc cưới để chuẩn bị cho hôn lễ. Bước tiếp theo hai người họ sẽ cùng nhau chụp ảnh cưới - hình thức tối thiểu nhất cho hôn lễ nhất định không thể bỏ qua.

Mấy ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải hình ảnh móng tay mới của mình trên weibo, không biết có phải làm để cho hôn lễ sắp tới hay không, hoặc cũng có thể chỉ là làm đẹp, thay đổi bản thân mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất