Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong trả lời phỏng vấn về cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh và tin đồn vợ mang thai

Như Hồ
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trong quá trình tuyên truyền "Minh lan truyện", Phùng Thiệu Phong đã lần đầu lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai.

Ngày 27 tháng 12, có một truyền thông trong cuộc họp báo của bộ phim Minh Lan truyện đã có buổi phỏng vấn với Phùng Thiệu Phong. Lúc này, Phùng Thiệu Phong đã vui vẻ chia sẻ với mọi người về những chuyện nhỏ ngọt ngào giữa mình và Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ cách xưng hô của mình với vợ khi gọi vợ mình bằng cái tên Triệu Lão sư. Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong cảm thấy mình là một hài hước và trong mắt Triệu Lệ Dĩnh cũng vậy, nhưng khi đụng đến công việc thì Triệu Lệ Dĩnh lại là một người làm việc rất nghiêm túc nên những chuyện hai người nói với nhau đều chỉ liên quan đến bộ phim.

Khi được hỏi câu hỏi thế giới bên ngoài đang rất hiếu kỳ muốn biết trong chuyện tình của hai người thì ai theo đuổi ai trước tiên thì Phùng Thiệu Phong cho biết: “Hai người đều hấp dẫn lẫn nhau”.

Bên cạnh đó thì cặp vợ chồng này có những thói quen không giống nhau như trong quá trình làm việc Triệu Lệ Dĩnh có thói quen phải học thuộc lời thoại xong đâu vào đó mới có thể đi ngủ còn Phùng Thiệu Phong thì thích đến trường quay rồi mới học. Phùng Thiệu Phong tiết lộ còn từng bị Triệu Lệ Dĩnh hỏi một câu: “Anh sao có thể gan lớn như vậy, dám đến trường quay học?”. “Triệu Lệ Dĩnh khi nghiêm túc trong quá trình học kịch bản thì đến mình cũng không ngó ngàng tới: 'Tôi đi từ phòng này đến phòng khác cô ấy cũng không thèm để ý đến tôi, tôi đành phải tự đi tìm chút gì đó ăn vậy' “, Phùng Thiệu Phong cho biết.

Đối với những tin tức đang lan truyền về việc Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai những ngày hôm nay thì Phùng Thiệu Phong cũng đã lần đầu lên tiếng cho biết: “Có tin tốt nhất định sẽ nói cho mọi người biết”, nhưng không hề trực tiếp phủ nhận và đang nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả tin tốt vào một ngày không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất