Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong tiết lộ theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh có hai điểm quan trọng chính là: 'Lâu ngày sinh tình', thêm vào việc 'Không chịu bỏ cuộc'

Như Hồ
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong mới đây tiết lộ nguyên nhân có thể theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh trong lúc tuyên truyền "Minh Lan truyện".

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn vào tháng 10 năm ngoái với bài viết trên weibo cá nhân của cả hai. Liên quan đến quá trình theo đuổi đối phương của cả hai luôn là vấn đề được đông đảo khán giả quan tâm. Sau nhiều lần úp mở thì mới đây, trong lúc tuyên truyền phim mới Minh Lan truyện, Phùng Thiệu Phong cũng đã tiết lộ quá trình theo đuổi, hẹn hò được Triệu Lệ Dĩnh.

Nhân vật Cố Đình Diệp do Phùng Thiệu Phong đảm nhận trong Minh Lan truyện là một nhân vật rất tích cực trong việc theo đuổi Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh, là một người có sự tự tin, có thừa sự mưu mô, nhắm thẳng vào đối phương thì Minh Lan có muốn chạy cũng chạy không thoát. Nhưng đến khi cưới được vợ, vẫn nói rõ bản thân đã dùng quỷ kế gì, thành thật đối đãi nửa kia của mình.

Thế nhưng đó là trong phim, khi được hỏi ngoài đời phải chăng cũng theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh như vậy thì Phùng Thiệu Phong liền phủ nhận: “Không, tôi không có chọc ghẹo cô ấy, cũng không có bắt nạt cô ấy“. Phùng Thiệu Phong thừa nhận không có sự “quả cảm” giống như nhân vật. Khi được hỏi làm cách nào để theo đuổi được Triệu Lệ Dĩnh thì Phùng Thiệu Phong cho biết, có hai điểm quan trọng chính là “Lâu ngày sinh tình“, thêm một chút sự “không bỏ cuộc“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất