Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong: 'Sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong lần phỏng vấn hôm qua, Phùng Thiệu Phong tiết lộ sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, tương lai sẽ dùng nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để ở bên gia đình

Truyền thông Sina đưa tin ngày 12 tháng 11, Phùng Thiệu Phong (冯绍峰) hôm qua xuất hiện ở bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải để ra mắt tượng sáp của mình thu hút nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Phùng Thiệu Phong cũng hết sức hài lòng về tượng sáp này khi hết lời khen ngợi tượng sáp được làm rất giống người thật.

Sau khi ra mắt tượng sáp, tiếp nhận buổi phỏng vấn Phùng Thiệu Phong tiết lộ trong buổi phỏng vấn của Sina rằng sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, tương lai sẽ giành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để ở bên gia đình: “Gần đây tôi cũng đang điều chỉnh về vấn đề nghỉ ngơi, và xem thử một vài kịch bản, một vài bộ phim sau này. Đối với tôi mà nói cuộc sống sinh hoạt có thể sẽ bỏ đi một ít tiết tấu, không muốn cuộc sống sau này chỉ có quay phim, hy vọng có thể làm phong phú thêm cuộc sống bản thân, ngắm nhìn thế giới và bên cạnh gia đình”.

Được biết, ngày 16 tháng 10 vừa qua cả Phùng Thiệu Phong lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều tuyên bố chính thức đã kết hôn với giấy lĩnh chứng trên tay. Tin chắc rằng lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào một ngày không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất