Phim Ảnh

Phận đàn bà có bao nhiêu nỗi bất hạnh thì Vân phải hứng chịu hết bấy nhiêu

Chung Văn
Chia sẻ

Trong tập sắp phát sóng của “Sống chung với mẹ chồng”, Vân phải chịu nỗi đau đớn gấp nhiều lần sao với những bất hạnh cô từng gặp phải.

Tập 26 Sống chung với mẹ chồng kết thúc bằng cảnh Vân (Bảo Thanh) bị tai nạn trên đường gặp Thanh (Anh Dũng) về. Lúc đó, cô mang thai trong tình thế chồng vừa mới tuyên bố ly hôn. Những tưởng những khó khăn Vân gặp phải trong gia đình chồng đã đau đớn lắm rồi, nào ngờ trong tập 27 sắp phát sóng, Vân còn phải chịu bi kịch lớn hơn rất nhiều lần. Cô mang thai ngoài tử cung và buộc phải cắt đi một bên buồng trứng. Với một người phụ nữ, còn gì tuyệt vọng hơn khi không thể giữ con của mình. Phụ nữ có bao nỗi bất hạnh: mẹ chồng ghét bỏ, chồng nhu nhược, vũ phu, mang thai nhưng lại ly hôn rồi mất đứa con, Vân phải gánh tất.

Vân khóc nghẹn ngào khi nghe bạn thân thông báo mình bị cắt một bên buồng trứng.

Preview tập mới cũng hé lộ mối quan hệ chóng vánh của Thanh và Diệp (Trang Cherry). Ở tập vừa phát sóng, Thanh đã ngả vào vòng tay của Diệp, vui vẻ cùng cô. Thế nhưng đến tập này, khi Diệp có thai, Thanh lại quay ngoắt 180 độ, không nhận trách nhiệm. Anh ta cho rằng mình chẳng có hứng thú gì, tất cả đều do mẹ một tay sắp đặt. Đến bố Thanh cũng không chấp nhận nổi sự “hết thuốc chữa” của con trai mình: “Sao đến giờ này anh vẫn không lớn lên được nhỉ? 30 tuổi, ly dị vợ rồi làm cho một đứa con gái khác có bầu, bây giờ lại giở cái giọng ngang ngược, vô trách nhiệm.”

Bà Phương không nói được lời nào bởi chính bà “giăng bẫy”, tìm kiếm vợ mới cho con trai.

Trong khi đó, dù gặp phải bất hạnh, có vẻ như Vân đã tìm lại được niềm vui sống. Cô gặp lại Sơn (Việt Anh) - người từng đưa Vân đi bệnh viện sau tai nạn và đưa cô vào khách sạn nằm nghỉ khi Vân say rượu. Dù coi như đã quen biết, cả hai làm quen lại như từ đầu, giới thiệu tên và trao nhau số điện thoại. Sơn rất nhanh miệng khen tên Vân đẹp.

Tập 27 Sống chung với mẹ chồng phát sóng lúc 20h45 ngày 9/6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất