Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' chưa kịp quay xong, Lee Jong Suk đã phải nhập ngũ đến tận năm 2021

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jong Suk - người đang có mặt trong phim truyền hình " Romance Is a Bonus Book" (Phụ lục tình yêu) sẽ nhập ngũ từ ngày 08/03/2019.

Lee Jong Suk đang là nam diễn viên được yêu thích bậc nhất tại Hàn Quốc. Bộ phim Romance Is a Bonus Book (Phụ lục tình yêu) của anh đóng cùng Lee Na Young hiện đang được phát sóng trên đài tvN và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Mới đây, công ty đại diện của nam diễn viên vừa đưa ra thông báo: “Lee Jong Suk sẽ bắt đầu phục vụ quân đội từ ngày 08/03/2019”. Vào năm 16 tuổi, anh từng bị tai nạn giao thông khiến dây chằng bị tổn thương và kiểm tra chấn thương vật lý ở mức 4. Chính vì vậy, thay vì nhập ngũ hoàn toàn để làm người lính, anh sẽ tham gia vào công tác phục vụ cộng đồng trong vòng 2 năm, đến tận năm 2021 mới xuất ngũ.

Bộ phim truyền hình Phụ lục tình yêu hiện vẫn đang ghi hình cho đến đầu tháng 3. Tuy nhiên, Lee Jong Suk sẽ chỉ quay đến ngày 27/02 và hoàn thành các lịch trình khác trước ngày nhập ngũ.

Trong thời gian chờ đợi Lee Jong Suk xuất ngũ vào ngày 02/01/2021, hẳn người hâm mộ sẽ phải nhớ anh nhiều lắm. Tuy nhiên cũng đừng quên ủng hộ bộ phim Romance Is a Bonus Book (Phụ lục tình yêu) của anh đang trình chiếu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất