Phim Ảnh

'Phù Dao' bị nghi ngờ sử dụng thế thân, Dương Mịch đáp trả: 'Không có gì to tát cả!'

Theo Sohu
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang bom tấn "Phù Dao" do Dương Mịch diễn chính từ khi phát sóng đến nay đã nhận được không ít sự quan tâm, theo dõi từ khán giả, lượt view của phim tính đến hiện tại đã vượt mức 1,3 tỷ.

Dù thành tích có cao đến mấy thì bộ phim vẫn vướng phải những lùm xùm đáng tiếc. Điển hình như việc những scandal sao chép các tác phẩm khác điện ảnh, truyền hình đã gây ầm ĩ náo nhiệt trong những ngày qua. Đến nay lại có cư dân mạng tìm ra được bức ảnh được cho là người đóng thế của Dương Mịch trong bộ phim Phù Dao.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng được cho là diễn viên đóng thế đóng thế cho Dương Mịch trong “Phù Dao”.

Hôm nay, trên mạng xã hội, cư dân mạng bất ngờ tung ra bức ảnh một cô gái mặc bộ trang phục giống y như nhân vật Phù Dao của Dương Mịch. Mọi người cho rằng Dương Mịch khi tham gia bộ phim này đã sử dụng diễn viên đóng thế và dùng kỹ thuật “cắt ghép hình ảnh” để che giấu sự thật. Sự việc này đã khiến Dương Mịch bị mọi người “mắng chửi không thương tiếc”. Thật ra mà nói, đối với các bộ phim truyền hình, việc sử dụng diễn viên đóng thế vốn rất bình thường. Ví dụ như những cảnh phim yêu cầu những động tác hành động, võ thuật, nguy hiểm thì diễn viên đóng thế sẽ thay diễn viên đóng chính thực hiện, nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình quay phim. Đối với sự việc lần này, Dương Mịch cũng đã đích thân lên tiếng trả lời một cách thẳng thắn.

Dương Mịch chia sẻ rằng: “Trong phim chắc chắn sẽ có một vài cảnh quay nguy hiểm, ví dụ như những phân đoạn toàn cảnh rơi xuống nước, cưỡi ngựa,… Đối với những phân cảnh nguy hiểm tương tự, ekip đều sẽ ưu tiên nhờ diễn viên đóng thế đảm nhiệm. Việc các cảnh quay có sử dụng diễn viên đóng thế là hết sức bình thường“. Còn đối với vấn đề bản thân bị tố là quá lạm dụng vào diễn viên đóng thế, Dương Mịch cũng bày tỏ rằng không hề có chuyện này. “Ở đa số thời gian quay phim, người thế thân thật ra chỉ là những nhân viên giúp đỡ làm những công việc như giúp lấy ánh sáng, xác định vị trí,… họ sẽ giúp cho hiện trường được bố trí ổn thoả, sau đó vẫn là do đích thân diễn viên ra diễn. Vì vậy mới có được những bức ảnh người thế thân mà mọi người lan truyền trên mạng. Thật ra họ chỉ vào hiện trường test ánh sáng, góc máy cùng đạo diễn trước khi diễn viên chính vào thực hiện cảnh quay thôi.” - Dương Mịch cho biết.

Các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Vấn đề này có đáng để chỉ trích hay không?

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất