Phim Ảnh

Không biết được lý do Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, phóng viên bám sát Phạm Thừa Thừa để dò la tin tức

Âu Vì
Chia sẻ

Phóng viên Đại Lục đang chuyển hướng tiếp cận Phạm Thừa Thừa nhằm dò la cho bằng được lý do vì sao Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay.

Tổng quan mà nói, trước mắt trạng thái của Phạm Băng Băng vô cùng tốt. Sau khi thông báo chia tay với Lý Thần, nữ diễn viên liền tham gia hoạt động Hội sách công khai nhưng với phong thái nho nhã, từ tốn, khiến nhiều người phải thốt lên: “Phạm Gia bá khí trở về, vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, dù gì đi nữa cũng khiến đối phương không thể rời mắt khỏi được”. Trong khi người qua đường, hóng chuyện thì bày tỏ: “Tố chất tâm lý làm sao mạnh như vậy? Chuyện chia tay có vẻ như không ảnh hưởng nhiều lắm. Quả là khi phụ nữ có tiền, làm chủ tài chính cho bản thân mình thì thật thích

Phạm Băng Băng và Lý Thần vì sao mà chia tay? Người trong cuộc không hề nói ra lý do cụ thể, cũng không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào. Cũng có người vạch trần đăng bài viết Lý Thần phản bội Phạm Băng Băng nhưng tất cả đến giờ chỉ toàn là những lời đồn thổi vô căn cứ.

Là em trai của Phạm Băng Băng, bỗng chốc Phạm Thừa Thừa trở thành tiêu điểm của truyền thông nhằm săn tin tức, dò la ở phía cậu những biểu hiện hay lời nói bộc phát, tiết lộ thông tin của chị gái. Chỉ cần Phạm Thừa Thừa lộ diện, tất nhiên cậu sẽ bị phóng viên bao quanh tứ phía.

Không biết được lý do Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, phóng viên bám sát Phạm Thừa Thừa để dò la tin tức

Tối khuya ngày 30.06, có người tiết lộ mấy ngày gần đây Phạm Thừa Thừa không hề được yên ổn, liên tục bị phóng viên theo đuôi, đeo bám để hỏi chuyện của chị gái. Tuy nhiên, theo thông tin này, dù phóng viên có cố gắng, đặt bẫy trong những câu hỏi thế nào đi chăng nữa, cũng không thể có được một thông tin gì từ Phạm Thừa Thừa. Bởi vì trước đến nay, nam ca sỹ không tham dự hay dính dáng đến chuyện tình cảm của chị gái. Với lịch trình dày đặc của mình, hai chị em đa số chỉ nói về công việc chứ không quản quá nhiều về đời sống tình cảm cá nhân.

Dù Phạm Thừa Thừa có biết chuyện thì cậu cũng chẳng ngốc mà trả lời những câu hỏi của phóng viên. Bởi vậy, Phạm Băng Băng là Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa là Phạm Thừa Thừa, mặc dù cả hai quan hệ là chị em, nhưng là hai người là độc lập, riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất