Phim Ảnh

Phỏng vấn Esther Supreeleela tại Việt Nam: Tôi muốn thử cắt tóc ngắn, ăn diện nam tính và đóng vai nữ cường nhân

Thu Hà - Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên Esther Supreeleela đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc sống cá nhân cũng như vai diễn trong bộ phim Love Battle sắp sửa ra mắt khán giả Việt trên màn ảnh rộng.

Bất ngờ trở lại sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, nữ diễn viên Esther Supreeleela khiến kháo giả vô cùng hào hứng khi góp mặt cùng Prama Imanotai trong bộ phim điện ảnh mang tên Love Battle: Thách yêu 2 năm. Đặc biệt mới đây, cô nàng đã có dịp lần đầu tiên sang Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả và quảng bá cho tác phẩm sắp sửa ra mắt của mình.

Nhân cơ hội hiếm có này, hãy cùng Saostar trò chuyện với Esther Supreeleela để tìm hiểu về cô nàng xinh đẹp này cũng như vai diễn thú vị của cô trong bộ phim điện ảnh Love Battle: Thách yêu 2 năm nhé!

- Xin chào Esther! Đây là lần đầu tiên bạn đến với Việt Nam, đặc biệt trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim điện ảnh Love Battle, cảm xúc của bạn khi lần đầu đến với Việt Nam là gì?

Xin chào Việt Nam, xin chào Saostar! Đầu tiên, tôi cảm thấy rất vui và vinh hạnh khi bộ phim của mình được khán giả quan tâm và công chiếu tại Việt Nam.

- Bạn đã thử món ăn Việt Nam nào chưa, có món ăn Việt nào mà bạn đặc biệt muốn thử không?

Tôi từng thử món phở của Việt Nam nhưng ở Thái Lan. Tôi cũng chưa bao giờ ăn đồ ăn ở Việt Nam nên rất muốn thử rất nhiều món tại chính đất nước xinh đẹp này.

- Lần đầu tiên gặp gỡ các fan ở Việt Nam, Esther có muốn gửi gắm lời nhắn nhủ gì tới họ?

Tôi muốn cảm ơn tất cả khán giả Việt Nam đã theo dõi và ủng hộ các sản phẩm điện ảnh của mình. Ngày hôm nay, tôi cũng được các bạn fan đón tiếp rất nồng hậu tại Việt Nam, tôi cảm thấy rất biết ơn vì điều đó.

Phỏng vấn SAOstar dành cho nữ diễn viên Esther Supreeleela.

- Love Battle đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của Esther sau 5 năm, bạn đã chuẩn bị những gì cho vai diễn của mình?

Tôi đã phải trải qua rất nhiều cuộc họp và trao đổi với đạo diễn nhiều lần, đặc biệt còn phải làm bài tập về nhà nữa. Vì thế, tôi cảm thấy công việc này khá nặng chứ không hề nhẹ nhàng.

- Tính cách nào ở Jeed khiến bạn cảm thấy thích nhất, và nhân vật này có điểm nào tương đồng với bạn hay không?

Nhân vật Jeed trong bộ phim này là một người rất tích cực trong cuộc sống, luôn luôn nhìn đời tươi sáng và tin tưởng vào tình yêu. Đó là điều rất giống với tôi trong cuộc sống bình thường.

- Được biết, đây là lần đầu tiên mà Esther hợp tác với nam diễn viên Prama Imanotai, bạn có thể chia sẻ một chút về bạn diễn của mình?

Anh Prama là một người rất dễ thương, luôn luôn tràn đầy năng lượng và đặc biệt có khiếu hài hước. Chính vì thế mà cả hai chúng tôi luôn vui vẻ, có những câu chuyện hài hước khi làm việc cùng nhau trong đoàn.

- Fan của Esther ở Thái Lan nhận xét thế nào về bộ phim Love Battle?

Đây là một bộ phim mang lại niềm vui, hạnh phúc cho khán giả. Đặc biệt, nó còn đem đến những góc nhìn về tình yêu rất thú vị.

- Esther nghĩ rằng điều gì giúp Love Battle có thể đặc biệt thu hút khán giả khi ra rạp?

Điều đặc biệt ở bộ phim này là mang yếu tố bảo hiểm ra để gán ghép với câu chuyện tình yêu, khiến nó không còn lãng mạn, tình cảm đơn thuần nữa. Theo tôi, đó chính là yếu tố khác biệt, mới lạ để tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim.

- Nếu ở ngoài đời có bán bảo hiểm tình yêu thực sự thì Esther có muốn mua để bảo hiểm cho chuyện tình của mình không?

Không (Cười). Bởi vì theo tôi, bảo hiểm đó chỉ là bằng chứng để chứng mình 2 người yêu nhau ở thời gian ngắn thôi. Còn tình yêu trọn đời là xuất phát từ cả 2 người chứ không thể nào dùng bảo hiểm mãi được.

- Trong tình yêu của chính mình, Esther thuộc “team não” hay “team tim”?

Cả hai được không? Tôi nghĩ tình yêu thì đương nhiên phải xuất phát từ trái tim rồi, nhưng yêu mà không có lý trí thì không tốt. Phải có cả hai thì chuyện tình cảm của mình mới có thể kéo dài bền vững được.

- Trong diễn xuất, Esther thích đóng một bộ phim có cái kết đẹp hay buồn dang dở?

Tôi luôn muốn hướng tới con đường hạnh phúc, nên sẽ ưu tiên chọn một bộ phim có kết thúc tốt đẹp.

- Được biết, Esther cũng tham gia hai bộ phim truyền hình khác trong năm nay. Bạn kỳ vọng thế nào vào sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ?

Vì cả đoàn làm phim ai cũng cố gắng và nỗ lực nên tôi hi vọng mọi người sẽ đón nhận những bộ phim này, để chúng đạt được thành công. Bên cạnh đó, tôi cũng mong khán giả sẽ chào đón sự trở lại của mình.

- Là một diễn viên còn khá trẻ tuổi nhưng đã tham gia rất nhiều bộ phim. Bạn nghĩ mình đang ở vị trí nào trong làng điện ảnh của Thái Lan?

Tôi vẫn coi mình ở vị trí một diễn viên thực tập thôi, vì mọi thứ đều còn mới mẻ với tôi hết. Thậm chí khi gặp những bộ phim, vai diễn mới, tôi cũng đều tìm hiểu từ đầu chứ không dám nhận mình là người có nhiều kinh nghiệp.

- Hiện tại đang là một diễn viên thành công, nhưng trong tương lai, Esther có muốn mình trở thành một biên kịch, đạo diễn hay nhà sản xuất cho một bộ phim của riêng mình?

Từ trước đến giờ, tôi vẫn được xem như chỉ làm việc ở mặt “tiền tuyến”, chưa bao giờ tham gia vào mặt “hậu trường”. Nhưng nếu có cơ hội, tôi cũng muốn bắt tay vào thử sức ở khâu “hậu trường”.

- Ngoài đời, Esther là một cô gái xinh đẹp, nhẹ nhàng. Trong phim, bạn cũng đã từng đóng vai nữ cường nhân mạnh mẽ. Cá nhân Esther cảm thấy thích hình ảnh nào của bản thân hơn?

Tôi thích hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ một chút. Vì một người phụ nữ hơi mềm mại, nhẹ nhàng cũng không thoải mái lắm với bản thân tôi. Tôi nghĩ mình muốn thuộc tuýp ở giữa, cân bằng giữa cả hai.

- Thể loại vai diễn nào mà Esther mong muốn được đóng trong tương lai ở cả điện ảnh lẫn truyền hình?

Vì từ trước đến nay tôi chưa từng đóng vai hành động trong phim nên rất muốn thử sức mình ở thể loại này. Tôi mong có được vai diễn mang tính chất thách thức bản thân mình hơn.

- Khi đóng phim tình cảm, diễn viên thường phải nuôi cảm xúc để ăn ý với bạn diễn và cho khán giả tin rằng 2 nhân vật yêu nhau. Là một người đã có bạn trai, bạn làm thế nào để nuôi cảm xúc cùng bạn diễn của mình trong Love Battle?

Mọi thứ tùy thuộc vào nhận thức. Tôi nhận thức được rằng đây là công việc, vai trò, trách nhiệm của mình nên tôi phải cố gắng diễn thật đạt, tốt nhất có thể. Sau khi đã làm xong vai trò của mình rồi thì coi như hoàn thành phần diễn đó thôi chứ không hề dính líu gì đến cuộc sống ngoài đời của mình hết.

- Esther rất xinh đẹp, bạn đã bao giờ nghĩ về việc tham gia những cuộc thi hoa hậu chưa? 

Tôi chưa từng nghĩ sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu nào cả (cười).

- Esther cảm nhận như thế nào khi khoác trên mình trang phục truyền thống của người Việt Nam khi đến với đất nước này?

Tôi cảm thấy bộ trang phục truyền thống của người Việt Nam rất đẹp và cũng rất vui khi được mặc chúng.

- Esther có thường mặc trang phục truyền thống của Thái Lan hay không và thường mặc vào dịp nào?

Tôi hầu như chỉ mặc chúng trong những bộ phim, còn ở ngoài đời thì rất ít.

- Esther thích đóng phim cổ trang hay hiện đại ở Thái Lan hơn?

Tôi thích những vai diễn trong phim hiện đại hơn.

- Có nhiều diễn viên Thái Lan rất nổi tiếng cả ở trong nước lẫn nước ngoài. Esther có mong muốn mình cũng tham gia một bộ phim của quốc gia nào khác không?

Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn muốn góp mặt trong một bộ phim nước ngoài. Bởi vì khi diễn ở nước ngoài, tôi sẽ được tiếp xúc, làm việc với nhiều người hơn, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi làm việc ở nơi đó, nên tôi chắc chắn sẽ nhận.

- Tính đến hiện tại, vai diễn trong bộ phim nào khiến Esther tâm đắc nhất?

Nói chung rất khó để lựa chọn một bộ phim gọi là tâm đắc nhất. Theo tôi, có lẽ đó là bộ phim đầu tiên mà mình diễn. Bởi vì bộ phim đó chứa đựng được sự mới mẻ, hồi hộp khi lần đầu tiên tôi được đứng trước ống kính.

- Vậy thì trong bộ phim này, cảnh quay nào khiến chị cảm thấy hồi hộp, lo lắng nhất?

Cảnh khiến tôi hồi hộp, tốn nhiều công sức nhất là khi diễn ở cánh đồng lavender. Đó thực chất chỉ là cánh đồng cỏ bình thường thôi, nhưng tôi phải tưởng tượng ra rằng mình đang diễn ở cánh đồng lavender và diễn một mình. Vì thế có chút khó khăn và đó là cảnh quay khiến tôi nhớ nhất.

- Esther đã hóa thân thành nhiều nhân vật với công việc, ngành nghề khác nhau trong phim. Vậy nếu không làm diễn viên, bạn muốn mình sẽ làm nghề gì trong số đó?

Tôi muốn làm một nhân viên văn phòng.

- Esther có muốn thay đổi bản thân mình với một diện mạo mới khác hoàn toàn với những gì mà khán giả đã thấy trước đây?

Tôi cũng từng nghĩ sẽ thay đổi hình tượng của mình, vì đã để tóc dài khá lâu rồi. Tôi cũng muốn cắt tóc ngắn thử xem sao, ăn mặc nam tính hơn một chút coi như thế nào. Tôi nghĩ việc thay đổi hình ảnh từ dịu dàng, nữ tính vốn có sang con người khác mới mẻ sẽ rất thú vị.

- Chuyện tình cảm giữa Esther với bạn trai trước nay đều rất bền chặt. Bạn đã nghĩ đến chuyện kết hôn chưa hay vẫn quan tâm đến sự nghiệp nhiều hơn?

Vì vẫn còn rất nhiều điều mà cả hai vẫn chưa làm nên chúng tôi đều chưa nghĩ tới việc cưới xin gì ở hiện tại.

- Việc hẹn hò với một người trong ngành có thuận lợi hay khó khăn gì cho Esther hay không?

Tôi cảm thấy cũng không có nhiều khác biệt so với hẹn hò cùng người bình thường đâu (cười).

- Bạn hãy gửi một lời kêu gọi đến khán giả Việt Nam để họ cùng ra rạp thưởng thức bộ phim Love Battle!

Love Battle là bộ phim do cả một tập thể làm việc rất tâm huyết, hết lòng. Đặc biệt, khán giả xem phim sẽ cảm thấy rất vui, thú vị vì nội dung mới mẻ của nó. Mọi người hãy cùng ra rạp thưởng thức tác phẩm và ủng hộ cho Esther nhé!

Cảm ơn Esther về những chia sẻ. Chúc Love Battle sẽ thật thành công khi công chiếu tại Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hà - Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất