Phim Ảnh

Yong Junhyung (Highlight) cảm thấy áp lực và đầy bối rối khi đóng phim trở lại sau 5 năm vắng bóng

Theo Soompi
Chia sẻ

Yong Junhyung (Highlight) đóng phim mới sau 5 năm tạm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Yong Junhyung đã nói thẳng thắn về việc trở thành diễn viên trong bộ phim đầu tiên của anh trong 5 năm trong một cuộc họp báo cho bộ phim cuối tuần mới của kênh A, Coffee, Do Me a Favor.

Khi được hỏi kinh nghiệm của anh ấy như thế nào cho đến nay, Yong Junhyung nói, “Thực tế là bộ phim đầu tiên của tôi trong 5 năm đã đè nặng sức ép lên tôi. Rất nhiều suy nghĩ tràn ngập đầu tôi sau khi quyết định chuyển sang diễn xuất một lần nữa. Tôi đặt rất nhiều áp lực lên bản thân để làm tốt hơn và thể hiện một điều gì đó mới mẻ”.

Yong Junhyung tiếp tục nói, “Tôi chia sẻ những suy nghĩ bối rối của mình với đạo diễn của mình, và chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm cho nó khó khăn hơn cho bản thân mình bởi vì tôi cảm thấy rất nhiều áp lực, vì vậy tôi đã cố gắng để nói chuyện này ra để cảm thấy thoải mái hơn. Nó sẽ phụ thuộc vào người xem để xác định xem những nỗ lực của tôi đã phản ánh tích cực trên diễn xuất của tôi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể tin vào bản thân mình và cố hết sức. Tôi hy vọng rằng ngay cả khi tôi thiếu một chút cái gì đó, mọi người sẽ theo dõi tôi một cách thuận lợi”.

Anh kết luận bằng cách nói, “Bộ phim luôn có một bầu không khí thoải mái và vui vẻ, và đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho tôi bởi vì tôi cảm thấy như tôi đã có thể khám phá ra một khía cạnh mới của tôi. Đó là cơ hội để tôi phát triển. Hãy dành cho chúng tôi tình yêu và sự quan tâm của bạn”.

Coffee, Do Me a Favor sẽ là một bộ phim hài lãng mạn về một trợ lý webtoon bình thường uống một ly cà phê huyền diệu và thay đổi ngoại hình của cô ấy, và một nghệ sĩ webtoon đẹp trai không tin vào tình yêu. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 lúc 19:40 (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất