Phim Ảnh

Xinh đẹp, tài giỏi, nhưng Phương (Ngược chiều nước mắt) vẫn đứng trước nguy cơ đổ vỡ hôn nhân

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong phim "Ngược chiều nước mắt,", xinh đẹp và tài giỏi là điều giúp Phương (Thu Quỳnh) được nể trọng, nhận sự yêu thương từ chồng, gia đình chồng. Tuy nhiên, chính ưu điểm này khiến tổ ấm nhỏ của Thành đứng trước nhiều nguy cơ tan vỡ.

Sau vai diễn cô nàng Trang sắc sảo, mạnh mẽ đầy ấn tượng trong bộ phim ăn khách Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên Thu Quỳnh tiếp tục xuất hiện ở Ngược chiều nước mắt, hóa thân thành vợ con trai cả ông bà Lâm - Thành (Mạnh Trường thủ vai). Nếu Trang dù khôn ngoan, nhưng không được lòng, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với mẹ chồng, thì nhân vật Phương - Ngược chiều nước mắt được đánh giá là nàng dâu đảm đang, tài giỏi, tuy nhiên, cô vẫn đứng trước nguy cơ đổ vỡ gia đình.

Phương khôn ngoan, tài giỏi, được gia đình chồng nể trọng

Trong Ngược chiều nước mắt, Phương được gia đình chồng nể trọng, đặc biệt là bà Lâm, người luôn ưu ái những đứa con có khả năng làm ra tiền, có chỗ đứng vững chắc trong xã hội hơn. Nếu Thành (Mạnh Trường) là người chuyên môn cao, nhưng không giỏi ăn nói, đối ngoại, nên nhiều lần gặp trắc trở về công việc, thì vợ anh - Phương lại “lên như diều gặp gió”. Đặc biệt, cô nhận sự giúp đỡ từ Liêm (Anh Dũng) và ngày càng được tín nhiệm, nhiều lần, vợ Thành bỏ bê con nhỏ, gia đình vì công việc.

Nhan sắc xinh đẹp của Phương, vợ Thành.

Tuy nhiên, Phương vẫn là người phụ nữ khéo léo, khôn ngoan. Với mẹ chồng, vợ Thành tinh tế, chủ động đưa tiền để bà Lâm sử dụng trong sinh hoạt gia đình. Điều này khiến nàng dâu thứ - Mai (Phương Oanh thủ vai) chạnh lòng vì bản thân không làm ra tiền, chỉ quanh quẩn ở nhà. Đặc biệt, Sơn (Hà Việt Dũng) còn thể hiện thái độ vô tâm, thờ ơ khi không đưa thêm tiền cho vợ chủ động chi tiêu dù Mai đã nhiều lần than phiền.

Sơn (Hà Việt Dũng) luôn thể hiện thái độ lạnh nhạt, thờ ơ.

Sự tham công, tham việc của Phương khiến Thành không hài lòng, nhất là khi cô hủy bỏ chuyến đi du lịch gia đình vì công việc. Tuy nhiên, nàng dâu cả ông bà Lâm luôn khéo léo, dịu dàng. Trong tập 9 Ngược chiều nước mắt, cô chủ động làm lành, dẫn chồng tới căn hộ và thể hiện mong muốn sớm ra ở riêng. Về phía Thành, do trắc trở trong dự án mới, anh khá bất lực, tự ti về khả năng tài chính. Hiểu tâm lý chồng, Phương khẳng định gánh nặng này hoàn toàn có thể san sẻ, không những thế, cô dùng nhiều lời “có cánh”: “Em làm được như thế cũng bởi vì trong nhà mình có anh quán xuyến chuyện gia đình, con cái đấy”, “Em thấy đàn ông hô mưa gọi gió đầy ra này, nhưng làm gì có ai pha nước quất ngon như anh, tắm cho con giỏi như anh, mà nấu ăn cũng ngon nữa”. 

Phương hết lòng ca ngợi chồng, mong anh không tự ti về khả năng tài chính.

Thành bật cười trước lời nói ngọt ngào của vợ.

Tuy nhiên, Phương vẫn đứng trước nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình…

Xinh đẹp, tài giỏi là điều giúp Phương được nể trọng, nhận sự yêu thương từ chồng, gia đình chồng, tuy nhiên, đôi khi, chính ưu điểm này khiến tổ ấm nhỏ của Thành đứng trước nhiều nguy cơ tan vỡ. Liêm (Anh Dũng thủ vai) là người đàn ông giỏi giang, có quyền thế, anh không ngừng tiếp cận, công khai tấn công Phương. Không những thế, khi đụng độ Thành trên phố, anh ta cố tình móc mỉa, đá xoáy rằng chồng Phương không có tiến triển trong sự nghiệp.

Ngay từ câu chào xã giao, Liêm vẫn cố tình móc mỉa Thành.

Cuộc đối thoại ngắn cùng Liêm khiến Thành bất an, lo lắng, anh cho rằng đây là người đàn ông thủ đoạn, không từ bất cứ cách nào để đạt được mục đích. Không chỉ vậy, con trai cả ông bà Lâm tỏ thái độ không hài lòng khi vợ giấu mình chuyện thăng tiến nhờ giúp đỡ của Liêm. Dù Thành khẳng định: “Anh tin em, nhưng không tin anh ta”, nhưng khán giả không khỏi đặt ra câu hỏi: Liệu anh còn khoan dung, bỏ qua được bao nhiêu lần nữa, khi Liêm liên tục tấn công, móc mỉa, còn Phương dần bỏ bê gia đình nhỏ, chạy theo công việc?

Thành không hài lòng nói chuyện với vợ về chuyện của Liêm.

Bận rộn trong công việc, Phương tiếp xúc nhiều với Liêm, điều này khiến Thành không khỏi bất an.

Những chi tiết trong tập 9 Ngược chiều nước mắt được coi là mầm mống cho sóng gió xảy ra đối với gia đình nhỏ vợ chồng Thành - Phương. Dù con trai cả ông bà Lâm vẫn mềm lòng vì lời nói dịu dàng từ vợ, nhưng sự không cân đối về tài chính, công việc có khả năng trở thành lý do lớn, phá vỡ tình yêu của cặp vợ chồng.

Ngoài ra, trong tập 9, khán giả còn ấn tượng với màn tỏ tình của Hiệp với Trang: anh lém lỉnh giả vờ bị thương khi chơi trò bắn súng sơn rồi thổ lộ: “Làm bạn gái tôi nhé”. Về phía người bạn thanh mai trúc mã Lực, anh mong Trang đưa ra lựa chọn giữa mình và Hiệp, tuy cô không thể có câu trả lời. Thái độ này khiến Lực hiểu người trong trái tim Trang là ai, anh xin ôm người bạn thân lần cuối để quên đi phiền muộn…

Mối quan hệ giữa các cặp đôi trong phim ngày càng có nhiều biến động, khiến người xem không khỏi mong chờ, thích thú. Những tình tiết tiếp theo Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào thứ Sáu, ngày 20/10/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất