Phim Ảnh

Rating 'Từ bỏ em, giữ chặt em' tăng mạnh, những tập tiếp theo càng ngày càng hay

SNN
Chia sẻ

Từ bỏ em, giữ chặt em là bộ phim quan trọng của Trần Kiều Ân dịp cuối năm nay. Phim chỉ vừa phát sóng đã đứng đầu về tỉ suất lượt xem trên bảng xếp hạng phim hàng ngày.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Từ bỏ em, giữ chặt em với sự tham gia của cặp đôi Trần Kiều Ân - Vương Khải cũng đã chính thức ra mắt. Ngay từ những cảnh mở đầu, bộ phim đã khiến khán giả ngất ngây với hình ảnh lãng mạn, xinh đẹp của nước Pháp. Tại buổi trình diễn thời trang, nhà thiết kế Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân) bị bạn trai cũ là Trần Diệc Độ (Vương Khải) gây khó dễ. Để chọc tức Diệc Độ, Vi Vi đã chọn cách cầu hôn tổng giám đốc Hoắc Kiêu do Kiều Nhậm Lương đóng chính.

hinh-1

Hình ảnh mở đầu phim đẹp lung linh được quay ở Pháp.

Rating Từ bỏ em, giữ chặt em tăng mạnh, những tập tiếp theo càng ngày càng hay

Biểu cảm đáng yêu của Lệ Vi Vi khi được Hoắc Kiêu dẫn đi chọn đồ.

Không may trong hôn lễ với Hoắc Kiêu, sàn catwalk xảy ra hỏa hoạn, Lệ Vi Vi bỏ lại vị hôn phu chạy đến hiện trường vì nghi ngờ vụ việc này là do công ty DU của Trần Diệc Độ gây ra, muốn tìm kiếm bằng chứng để báo cảnh sát.

Trần Diệc Độ khi đối diện với Lệ Vi Vi thay vì giải thích hiểu lầm thì lại cố tình đã kích cô bằng cách sẽ đem chuyện cô kết hôn thông báo cho giới truyền thông và khán giả biết. Trong lúc hai người giằng co Lệ Vi Vi đã bị rơi xuống sông.

Hai tháng sau Lệ Vi Vi bắt đầu tỉnh lại, lúc này kí ức của cco đã trở về tuổi 23, khi vẫn còn yêu tha thiết Diệc Độ, nhưng lại phát hiện cả hai đã chia tay nên đành dùng đủ mọi cách níu kéo anh.

Rating Từ bỏ em, giữ chặt em tăng mạnh, những tập tiếp theo càng ngày càng hay

Những màn tranh cãi hài hước của nam nữ chính.

Rating Từ bỏ em, giữ chặt em tăng mạnh, những tập tiếp theo càng ngày càng hay

Vi Vi (Trần Kiểu Ân) say khướt níu kéo Trần Diệc Độ (Vương Khải).

Nhờ những tình tiết hấp dẫn ngay từ đầu mà rating mở màn cho bộ phim đạt 1,233% khi mới lên sóng được 2 tập.

hinh-3

Bảng thành tích phim sau khi lên sóng hai tập đầu.

Khi tập 3 và tập 4 lên sóng, rating tiếp tục tăng mạnh với những thước phim đào sâu về tâm trạng của vị hôn phu Hoắc Kiêu. Sau khi trở về, Lệ Vi Vi vẫn không tin bản thân mình và Diệc Độ đã chia tay, cô nỗ lực điều tra lý do vì sao mà cả hai phải chia xa. Trong khi Trần Diệc Độ lạnh nhạt với Vi Vi, Hoắc Kiêu lại ân cần ấm áp bảo vệ cô, nhưng lại không đành lòng nhìn cô trở về bên cạnh bạn trai cũ nên đã ra sức ngăn cản cô tìm ra sự thật.

hinh-4

Mỗi khi khó khăn Hoắc Kiêu đều ở bên cạnh bảo vệ Vi Vi.

Rồi Vi Vi cũng nhận ra lí do hai người chia tay là vì mỗi người đều vì theo đuổi sự nghiệp, bận rộn với những công việc còn ngổn ngang mà quên đi ước muốn thuở ban đầu. Cả hai mỗi ngày đều đấu khẩu qua lại, càng lúc càng không hiểu được đối phương, sau đó Diệc Độ lại hiểu lầm Vi Vi và Hoắc Kiêu nảy sinh tình cảm, cuối cùng dẫn đến chia tay.

hinh-5

Vi Vi thường xuyên khắc khẩu và trêu ghẹo Diệc Độ.

hinh-6

Guồng máy công việc làm cả hai quên đi những tình cảm ngọt ngào trước đây.

hinh-7

Rating tập 3, 4 tăng nhẹ.

Ở tuổi 30, Vi Vi quyết định gỡ bỏ toàn bộ đi những khúc mắc trước đây, quyết tâm hàn gắn lại quan hệ tình cảm của cả hai. Những tập tiếp theo, người hâm mộ của cả hai chàng trai sẽ phải trải qua cả những khoảng khắc đau lòng lẫn ngọt ngào đẹp đẽ. Nếu như Hoắc Kiêu chỉ có thể lặng thầm ở bên bảo vệ Vi Vi, thì Diệc Độ dù yêu nhưng vẫn phải tỏ ra lạnh lùng không quan tâm đến cô. Cuối cùng cả ba đều rơi vào cảnh đau khổ với những câu hỏi không có lời đáp của riêng mình.

hinh-8

Các nhân vật phụ cũng đáng yêu không kém cặp đôi chính.

Không chỉ có dàn diễn viên chính được ủng hộ, Từ bỏ em giữ chặt em còn “ghi điểm” với diễn xuất hài hước của những cặp đôi phụ. Đây dự kiến sẽ là “chất xúc tác” làm tăng thêm hương vị cho bộ phim trong những tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất