Phim Ảnh

'Vagabond' của Suzy, Lee Seung Gi tung poster ngầu lòi: Sự thật khủng khiếp nào đang được che giấu?

Theo Soompi
Chia sẻ

"Vagabond" chuẩn bị ra mắt vào ngày 20 tháng 9, hứa hẹn là tác phẩm hành động - gián điệp đặc sắc của Hàn Quốc.

Vagabond sẽ kể câu chuyện về một người đàn ông cố gắng khám phá những bí mật ẩn giấu sau vụ tai nạn máy bay thương mại dẫn anh ta đến một vụ bê bối tham nhũng quốc gia khổng lồ. Phim hành động gián điệp này sẽ theo dõi cuộc sống của những người đã mất gia đình, những mối quan hệ và thậm chí cả tên của họ khi họ bắt đầu một cuộc hành trình nguy hiểm.

Sau những poster cá nhân dành cho các diễn viên chính Lee Seung Gi và Suzy, hiện tại Vagabond đã phát hành thêm nhiều poster giới thiệu dàn diễn viên xuất sắc sẽ đưa câu chuyện vào cuộc sống. Tấm poster đầu tiên là của cặp đôi khi họ chĩa súng vào mục tiêu, với khuôn mặt đầy máu và mồ hôi của Lee Seung Gi, khi anh ta trừng mắt giận dữ với thứ gì đó trong khi Suzy có một cái nhìn phức tạp trong mắt khi cô cũng nhìn thấy ai đó. Sự căng thẳng được tạo ra giữa cặp đôi này đủ để khiến mọi người thích thú về mối quan hệ ràng buộc họ với nhau.

Poster của nhóm cho thấy 12 diễn viên sẽ làm sáng tỏ câu chuyện của Vagabond. Lee Seung Gi, Suzy, Shin Sung Rok, Moon Jung Hee, Baek Yoon Shik, Moon Sung Geun, Lee Ki Young, Lee Kyung Young, Kim Min Jong, Jung Man Sik, Hwang Bo Ra và Kim Jung Hyun tạo ra một mạng lưới những câu chuyện phức tạp bao quanh một vụ tai nạn máy bay bí ẩn và một nỗ lực che đậy sự thật.

Công ty sản xuất tuyên bố, “các diễn viên đã đắm mình vào câu chuyện và các nhân vật của họ và tất cả đều mang đến một màn trình diễn tuyệt vời. Hãy dự đoán Vagabond, là câu chuyện hấp dẫn kết hợp với dàn diễn viên tài năng“.

Vagabond chuẩn bị ra mắt vào ngày 20 tháng 9 lúc 10 giờ tối.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất