Phim Ảnh

Tập 2 'Tuổi thanh xuân 2': Sóng gió trên đường tình của Linh - Junsu chính thức nổi lên

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù mới chỉ bước sang tập 2 nhưng Tuổi thanh xuân 2 đã xuất hiện hàng loạt tình tiết nút thắt khiến fan đứng tim, mà đỉnh điểm là việc Junsu bị tai nạn ô-tô ở Hàn Quốc.

Sau những diễn biến đầu tiên có phần êm đềm và ngọt ngào, tập thứ 2 của Tuổi thanh xuân 2 đã được lên sóng với quá nhiều biến cố dành cho cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đạo điễn đã đưa ra hàng loạt tình tiết nút thắt khiến fan đứng tim, mà đỉnh điểm là việc Junsu bị tai nạn ô-tô ở Hàn Quốc. Tập 2 nhiều bước ngoặt đưa khán giả đi hết từ thái cực cảm xúc này đến thái cực cảm xúc khác, từ vui mừng hạnh phúc cho đến đau đớn ngỡ ngàng.

1

Sau thời gian cấm đoán, mẹ Linh đã hiểu và yêu mến Junsu.

2

Tiếp nối câu chuyện từ tập trước, Junsu muốn dành những ngày cuối cùng ở Việt Nam để ở cạnh Linh và gia đình cô. Việc lựa chọn đi du lịch Hạ Long là quyết định sáng suốt của nam ca sĩ điển trai, vì nhờ khoảng thời gian vui vẻ này mà bố mẹ Linh đã gần gũi, cởi mở, thoải mái với anh hơn. Sau khi cấm cản chuyện tình cảm của con gái, mẹ Linh dần nhận ra sự chân thành, ấm áp của Junsu và yêu quý anh hơn.

6

Đây là khoảng thời gian ngọt ngào và đầy hạnh phúc của cặp đôi Linh - Junsu.

8

Junsu muốn Linh hứa với anh rằng sẽ tiếp tục theo đuổi con đường học hành đang dang dở vì biến cố gia đình.

11 12 Trong khoảng thời gian nghỉ tại Hạ Long, Linh vô tình gặp phải một người đàn ông lạ tên Phong (Mạnh Trường). Nhân vật mới này xuất hiện trong phim khá ngắn ngủi nhưng rất ấn tượng, từ ngoại hình đến tính cách. Anh là một công tử giàu có, tiêu tiền không tiếc tay, sớm ngày vùi mình vào những cuộc vui với bia rượu và những bóng hồng xinh đẹp.

4

Phong vô tình chạm mặt Linh trên du thuyền ở Hạ Long.

5

Anh lập tức buông lời trêu ghẹo Linh và bị cô phản ứng rất phũ phàng.

Tình cờ gặp Linh trên du thuyền tại Hạ Long, Phong liền buông lời tán tỉnh, trêu ghẹo. Sau đó hai người lại chạm mặt lần nữa khi Phong va phải mẹ của Linh nhưng lẳng lặng bỏ đi mà không hề có một lời xin lỗi. Ấn tượng của Linh về Phong rất xấu xí, thậm chí không buồn để tâm. Nhưng nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra chàng bad boy này chắc chắn sẽ là nhân vật quan trọng trong những tập phim tiếp theo.

tuoithanhxuan-_-phan-2-_-tap-2-_-ps-9-11-_-vtv3-_-tl-47-34_mp4_1280_720p_25fps_3000kbps_16x9-mp4_snapshot_08-08_2016-11-07_10-13-09-660x371

Giàu có, điển trai nên Phong sống khá phóng túng, bất cần.

tuoithanhxuan-_-phan-2-_-tap-2-_-ps-9-11-_-vtv3-_-tl-47-34_mp4_1280_720p_25fps_3000kbps_16x9-mp4_snapshot_07-57_2016-11-07_10-11-51-660x371 tuoithanhxuan-_-phan-2-_-tap-2-_-ps-9-11-_-vtv3-_-tl-47-34_mp4_1280_720p_25fps_3000kbps_16x9-mp4_snapshot_08-54_2016-11-07_10-16-23-660x371

Sau khi trở về Hàn Quốc, Junsu lập tức vùi mình vào công việc, vì anh đã xin giám đốc công ty quản lý được nghỉ ngơi 1 năm sau khi hoàn thành đợt hoạt động này. Anh đã thuyết phục Linh đi học tiếp, còn mình sẽ về Việt Nam ở cùng gia đình cô. Càng hoàn thành công việc nhanh, anh càng sớm được gặp lại người con gái mình yêu thương. Dù yêu xa hàng ngàn cây số nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Trong khoảng thời gian bận rộn và áp lực này, tình yêu của Linh chính là nguồn động lực to lớn giúp Junsu tiến lên phía trước.

20

Trong tập 2, Junsu đã trở về Hàn Quốc và bắt đầu các dự án mới như biểu diễn trong các chương trình ca nhạc, quảng bá album, chụp hình quảng cáo, trả lời phỏng vấn các tạp chí…

23

Miso vẫn là người bạn, người đồng nghiệp tốt của Junsu.

25

Cô vẫn xinh đẹp, mạnh mẽ và quyết đoán.

26

Junsu vui vì Miso đã quay về làm Miso như anh từng thân thiết.

27

Junsu bận rộn tham gia hàng loạt chương trình.

28

Anh muốn hoàn thành mọi việc thật nhanh để sớm trở lại Viêt Nam gặp Linh.

29

Dù vô cùng bận rộn, mệt mỏi…

30

… nhưng Junsu và Linh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhau.

31 32 35 36 37 39 Nhưng quả là niềm vui ngắn chẳng tày gang. Thuyết phục bố mẹ chưa được bao lâu, hưởng những tháng ngày ngọt ngào nhung nhớ chưa được bao lâu, một biến cố lớn đã xảy ra khi Junsu gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn. Trong lúc đi bộ đến cửa hàng trang sức mua nhẫn tặng Linh, Junsu được người hâm mộ xin chữ ký và chụp hình chung. Đến lúc phải rời đi anh còn quay lại vẫy tay chào mọi người. Và trong một phút bất cẩn, chiếc ô-tô tải đã lao tới húc thẳng vào Junsu.

44

Dù sát giờ biểu diễn nhưng Junsu vẫn chạy qua hàng trang sức để lấy chiếc nhẫn kim cương anh đặt riêng cho Linh.

45

Anh vui vẻ suốt chặng đường về.

46

Nhưng thật không may, Junsu gặp một tai nạn nghiêm trọng khi bị xe tải húc vào.

47 48 49 Việc ca sĩ Lee Junsu bị tai nạn trở thành tin tức nóng hổi được quan tâm. Bố mẹ Junsu, Miso và đồng nghiệp luôn túc trực bên anh, chờ đợi từng diễn tiến bệnh của anh. Nhưng đáng buồn là vết thương Junsu nặng hơn dự đoán, bị chảy máu ổ bụng nên việc phẫu thuật sẽ gặp nhiều khó khăn.

Cảnh Junsu gặp tai nạn khiến nhiều fan không thể cầm được nước mắt.

Kết thúc lấp lửng của tập 2 khiến hàng triệu khán giả đứng ngồi không yên vì lo lắng cho Junsu, buồn cho Linh. Từ khi xem trailer, khán giả đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu này của Junsu, nhưng có lẽ nó đến quá sớm so với dự định của mọi người, khi mà chuyện tình của cặp trai tài gái sắc vừa có chút khởi sắc. Nhiều người đã không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh Junsu gặp tai nạn.

52

Việc ca sĩ Lee Junsu bị tai nạn khiến khán giả vô cùng lo lắng.

58

Linh sững sờ khi nhận được hung tin.

53 54 55 56

Nội dung kịch tính, diễn biến nhanh, bất ngờ, dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc là những điểm cộng lớn cho tập 2 này. Một điều đặc biệt nữa là sự phối hợp ăn ý của Nhã Phương và Kang Tae Oh ở khiến phân đoạn yêu xa, nhung khiến khán giả thích thú vì sự tự nhiên và dễ thương. Theo dự đoán của khán giả, ở tập tiếp theo, những nhân vật mới sẽ lần lượt xuất hiện và có những tác động sâu sắc đến mạch phim cùng chuyện tình cảm của cặp trai tài gái sắc. Có thể nói, sóng gió của cặp đôi Linh - Junsu đã chính thức được thổi bùng lên.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất