Phim Ảnh

‘Tuổi thanh xuân 2’: Junsu hờn giận vì Linh 'trót' đứng cạnh giám đốc Phong

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tập 32, 33 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 hứa hẹn sẽ tràn ngập khoảnh khắc ngọt ngào của Linh và Junsu. Tuy nhiên Cynthia vẫn không ngừng tìm cách nói xấu Linh khiến cặp đôi vẫn gặp nhiều rắc rối.

Sau những sóng gió trong chuyện công việc và tình cảm, cặp đôi Linh (Nhã Phương) - Junsu (Kang Tae Oh) dần tìm được sự yên bình, hạnh phúc bên nhau. Hai người cùng ra Hà Nội sống và ôn lại những kỷ niệm cũ. Dù chưa thật sự nhớ ra mọi chuyện nhưng Junsu vẫn dành trọn vẹn tình cảm cho người con gái đã ở bên cạnh anh suốt thời thanh xuân.

Đoạn clip hé lộ nội dung tập mới được nhà sản xuất Tuổi thanh xuân 2 hé lộ cách đây ít phút.

Trong đoạn clip mới được nhà sản xuất hé lộ, không ít người thích thú khi chứng kiến biểu cảm “ghen tuông” của chàng thiết kế đến từ New Yorks khi chứng kiến Linh đứng cạnh giám đốc Phong (Mạnh Trường) và thưởng thức tiếng đàn piano của anh. Không kìm được lòng, Junsu đến gần nắm tay Linh và nhẹ nhàng đưa đi.

Junsu cảm thấy không yên tâm khi Linh và giám đốc Phong đứng cạnh nhau trong khung cảnh lãng mạn nên vội vàng kéo bạn gái đi.

Junsu cũng rất phiền lòng khi chưa thể nhớ ra mọi chuyện, kể cả khi cùng Linh đi thăm những địa điểm cũ hai người từng đến. Để động viên bạn trai, Linh cố gắng hết sức làm anh vui bằng những câu an ủi và hành động đáng yêu. Không ít khán giả vui mừng cho Linh vì sau tất cả, cô đã có thể đường hoàng ở gần Junsu và chăm sóc cho anh .

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Nhưng sự yên bình của cặp đôi dường như sẽ gặp nhiều sóng gió khi Cynthia vẫn chưa thôi ý định hãm hại Linh, cướp lại Junsu. Cynthia đã tìm gặp mẹ Linh và thêu dệt những câu chuyện không hay khiến mẹ Linh rất shock. Đây có thể sẽ lại là một thử thách nữa cho cặp đôi này.

Trong tập phim mới, Linh và Junsu vẫn còn gặp nhiều rắc rối khi Cynthia chưa chịu buông tha cho hai người.

Liệu Linh có vượt qua được khó khăn? Junsu có nhớ ra chuyện cũ? Cynthia có đạt được mục đích của mình? Câu trả lời sẽ có trong tập 32, 33 của phim Tuổi thanh xuân 2, lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất