Phim Ảnh

Tuổi thanh xuân 2: Bất công ngày càng nhiều cho Cynthia vì Junsu chỉ quan tâm đến Linh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là phân đoạn gay cấn nhất tập 21 phim Tuổi thanh xuân 2. Cũng vì hành động này của Junsu mà cả bốn người nhân vật chính trong phim đều bị lôi vào một vòng xoáy cảm xúc khá rắc rối.

Có vẻ nút thắt tình cảm giữa Phong - Linh - Junsu - Cynthia trong Tuổi thanh xuân 2 đang dần dần được tháo gỡ. Nhưng trước khi tìm được câu trả lời cuối cùng cho trái tim mình, họ đều phải trải qua những thử thách do duyên phận sắp đặt. Mọi rắc rối bắt đầu khi vị họa sĩ gửi bức tranh sang kèm tấm thiệp ghi lời chúc dành cho Junsu và cô gái đi cùng khiến Cynthia sinh nghi. Cực chẳng đã, Linh đành nói dối rằng hai người hoàn toàn không đi chung ở Hàn Quốc, chỉ vô tình trùng chuyến bay lúc về Việt Nam.

Cynthia bắt đầu nghi ngờ quan hệ của hôn phu và Linh trong thời gian ở Hàn Quốc.

Junsu im lặng…

Linh cũng lâm vào tình thế khó xử khi buộc phải nói dối.

Linh (Nhã Phương) giờ đây đã là một con người khác hẳn, mạnh mẽ, quyết đoán chứ không còn là cô tiểu thư yếu đuối, hay khóc nhè ở phần 1. Không muốn phá hoại hạnh phúc hiện tại của Junsu (Kang Tae Oh), cũng không muốn làm người thứ ba, cô đã phũ phàng nói thẳng với Junsu rằng anh là người ích kỷ, không dám nói ra sự thật, vừa muốn ở bên cạnh vợ chưa cưới, vừa muốn yêu Linh. Nghe Linh nói xong, Junsu đứng hình không phản kháng được câu nào. Anh buồn bã đứng một mình, nhớ lại những kỷ niệm của hai người ở Hàn cười rồi lại khóc. Nhưng dù có bị Linh đối xử phũ phàng, Junsu vẫn không ngăn được tình cảm của mình.

Junsu đến gặp Linh để bày tỏ tình cảm…

… Nhưng anh chẳng ngờ bị Linh phũ phàng từ chối.

Anh chàng hết cười rồi lại khóc khi nhớ lại những kỷ niệm của mình và Linh ở Hàn Quốc.

Trong tập 22, Junsu vẫn tiếp tục theo đuổi Linh để bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau buổi liên hoan với công ty, Junsu say mềm. Anh mượn rượu để quên đi thực tại. Junsu chạy đến tìm Linh. Junsu nói với Linh anh không thể chịu đựng thêm được nữa vì đang nhớ cô đến phát điên.

Trong hơi men, Junsu bày tỏ rằng anh nhớ Linh đến phát điên.

Phân đoạn gay cấn nhất tập 22.

Chứng kiến cảnh này, giám đốc Phong (Mạnh Trường) vô cùng tức giận, cho rằng chàng kiến trúc sư đến từ New York đang lừa dối Cynthia, trêu đùa với Linh. Vì có tình cảm với Linh nên khi nghi ngờ Linh và Junsu đang có quan hệ mờ ám, anh rất khó chịu.

Ngoài Phong, Cynthia cũng là người chịu nhiều cảm xúc tiêu cực quanh chuyện này. Vị hôn phu sắp làm đám cưới với mình bỗng dưng có tình cảm với người con gái khác, đây hẳn là chuyện không dễ chịu gì. Hơn nữa trong các cuộc họp với công ty, Junsu luôn đứng về phía trưởng phòng Linh, bảo vệ quan điểm của cô khiến Cynthia càng khó chịu.

Dù rất kiên quyết trong chuyện tình cảm nhưng Linh vẫn liên tục bị mọi người trong công ty hiểu lầm, đồn đại rằng cô là nguyên nhân khiến giám đốc Phong và kiến trúc sư Jace gây gổ. Nhiều người còn cho rằng cô là người thứ ba xen vào quan hệ của hai chuyên gia đến từ New York. Không thể giải thích rõ ràng, Linh đành ngậm đắng nuốt cay, nhận về mình bao tiếng xấu.

Ở tập 22, Cynthia và Phong đã bắt đầu lờ mờ đoán ra sự ám muội trong quan hệ của hai người, việc cặp đôi ở cùng một nhà trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cynthia còn biết nơi Junsu ở chính là nhà của Junsu ngày trước. Cô bị tổn thương rất nhiều khi Junsu thừa nhận rằng mình có tình cảm với Linh. Cô tạo sức ép buộc Phong phải chuyển Linh làm công việc khác để tránh mặt Junsu. Phong thấy yêu cầu hợp lý nên đã điều Linh sang làm việc tại sân golf.

Tuy tạm xa nhau nhưng Junsu vẫn dành nhiều tình cảm cho Linh. Thậm chí trong một lần đi chơi với Cynthia nhưng gặp cơn mưa bất chợt, anh vội vã chạy về vì sợ Linh sẽ bị ướt và cảm lạnh. Điều này là giọt nước tràn ly, khiến sự tức giận, đau đớn, tổn thương của cô bị đẩy lên đình điểm. Bỗng chốc bị mất đi người đàn ông yêu mình nhất, Cynthia vừa khổ sở, vừa giận dữ lại vừa bất lực. Cô chỉ biết rơi nước mắt khi nghĩ về Junsu.

Mối quan hệ tay bốn giữa giám đốc Phong - Linh - Junsu - Cynthia sẽ đi về đâu? Junsu sẽ làm gì để giải quyết ổn thỏa mối quan hệ với hai cô gái? Linh làm sao để không bị dằn vặt bởi những câu chuyện hiện tại - quá khứ? Câu trả lời sẽ dần được giải đáp trong những tâp phim Tuổi thanh xuân 2 tiếp theo, lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất