Phim Ảnh

Tuần (24-30/7) Phim truyền hình Trung: 'Sở Kiều truyện' lọt vào danh sách những phim rating cao nhất nửa đầu 2017

Cẩn Ngôn
Chia sẻ

Tuy lọt top nhưng rating "Sở Kiều Truyện" nhưng đang bi phim "Nửa đời trước" của tôi vượt mặt. Trong khi đó, phim của Lưu Thi Thi đạt lượt xem online 1 tỷ.

Sở Kiều Truyện: Đổi lịch chiếu nhường sóng khung giờ vàng cho phim mới, lọt top phim rating cao nửa đầu năm 2017.

Theo lịch phát sóng mới được công bố, các tập còn lại của Sở Kiều Truyện trong hai tuần tiếp theo lịch chiếu như cũ, từ thứ hai đến thứ năm mỗi ngày hai tập. Ba ngày từ 30/07 đến ngày 01/08 đều chiếu một tập lúc 23 giờ (Giờ địa phương). Khung giờ vàng lúc 22 giờ Sở Kiều truyện sẽ phải nhường sóng cho bộ mới chủ đề bơi lội, thanh xuân hiện đại Từng đợt sóng vỗ của Đàm Tùng Vận. Tập cuối của phim sẽ được trình chiếu vào ngày 01/08 .

Hiện tại, phim chỉ còn 9 tập nữa, song nội dung phim vẫn bị nhiều ý kiến cho rằng lê thê, dài dòng, tình tiết chưa đến quá nửa trong truyện. Khán giả tò mò những tập cuối, các vấn đề còn lại được giải quyết thế nào, kết cục phim sẽ đi về đâu.

Sở Kiều Truyện lọt top 5 những phim có lượng người xem cao nhất nửa đầu năm 2017.

Nhưng phim vẫn phải nhường sóng giờ vàng những tập cuối cho phim mới…

…của Đàm Tùng Vận, Từng cơn sóng vỗ.

Bên cạnh đó, dù chưa chiếu hết nhưng rating Sở Kiều Truyện lọt vào top 5 những phim có tỷ lệ người xem rating trung bình cao nhất nửa đầu năm 2017. Sở Kiều Truyện đứng trên Hoan Tụng Lạc 2 nhưng bị phim mới của “lão cán bộ” Cận Đông vượt mặt.

Nửa đời trước của tôi: Vượt mặt Sở Kiều Truyên cả lượng người xem truyền hình lẫn online.

Nửa đời trước của tôi đánh dấu sự trở lại của Mã Y Lợi sau một thời gian vắng bóng sau scandal ngoại tình của chồng. Bộ phim cũng tiếp nối sự thành công của “lão cán bộ” Cận Đông sau Hoan Tụng Lạc và Ngoại Khoa Phong Vân.

Dù phát sóng trên hai đài nhỏ và không sở hữu dàn diễn viên quá hot nhưng tỷ lệ người xem trung bình của phim đã lọt vào top 3 những phim có tỷ lệ người xem cao nhất nửa đầu năm 2017, xếp trên Sở Kiều Truyện. Lượt xem online trên mạng, của phim cũng vượt mặt Sở Kiều Truyện và phim mới của Lưu Thi Thi Túy Linh Lung.

Mối quan hệ tay ba trong Nửa đời trước của tôi

… đang là chủ đề bàn tán của mọt phim xứ Trung.

Trailer Nửa đời trước của tôi.

Hiện tại, Nửa đời trước của tôi được bàn tán vô cùng sôi nổi trên mạng tại Trung Quốc khi mà bộ phim bước vào giai đoạn cao trào của mối quan hệ tay ba giữa nam chính và hai nữ chính vốn là đôi bạn thân.

Túy Linh Lung : Lặng lẽ đạt lượt xem một tỷ.

Túy Linh Lung là dự án phim gây được nhiều chú ý trước khi phát sóng, bởi dàn phim đầu tư lớn và có sự tham gia của Trần Vỹ Đình và tiểu hoa đán Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, trước sức nóng của Sở Kiều TruyệnNửa đời trước của tôiTúy Linh Lung bị lép vế về tỷ lệ người xem truyền hình cũng như lượt xem online trên mạng. Phim hiện vẫn chưa phá mốc rating 1% và lượt xem trên mạng cũng mới đạt 1 tỷ. Đây là thành tích không tồi, song không đạt như kỳ vọng và tương xứng với tên tuổi của hai diễn viên chính.

Túy Linh Lung không thành công như mong đợi..

Sau khi Sở Kiều Truyện kết thúc liệu phim có vượt lên?

Nhưng Túy Linh Lung hiện nay mới chỉ chiếu những tập đầu, chặng đường phim còn rất dài. Liệu sau khi Sở Kiều Truyện kết thúc, thành tích phim có khởi sắc hay không? Chúng ta hãy chờ xem.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩn Ngôn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất