Phim Ảnh

Kịch tính và ngược tâm - Đây chính là lý do phải chờ đợi phần hai 'Ác ma thiếu gia'

Phương Thảo
Chia sẻ

Kết thúc phần một khi diễn biến phim đang được đẩy lên cao trào, "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi" có thể sẽ có phần hai kịch tính hơn dựa vào những hình ảnh hậu trường này!

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên hiện đang nhận được nhiều quan tâm của các bạn trẻ. Bộ phim xoay quanh An Sơ Hạ - một cô gái độc lập, mạnh mẽ - khi chuyển đến một ngôi trường mới, tại đây, cô nhận được tình cảm của ba chàng hotboy đẹp trai, nhà giàu của trường: Hàn Thất Lục, Giang Thần Xuyên và Lăng Hàn Vũ.

Dàn vệ tinh của nữ chính An Sơ Hạ

Bộ phim chia ra làm hai phần. Ở phần một, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi mang không khí vui tươi, hài hước với những tình huống trớ trêu giữa nữ chính và các anh chàng vệ tinh, từ đó, tình cảm giữa họ nảy nở một cách tự nhiên, chân thật. Kết thúc phần một còn là cảnh người yêu cũ của Hàn Thất Lục - Hướng Mạn Quỳ trở về, cùng lúc đó, An Sơ Hạ bị bắt cóc khi chưa kịp biểu diễn tiết mục của mình. Những mâu thuẫn đó đã đẩy diễn biến phim lên cao trào, khiến người xem nóng lòng đợi phần 2 của bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 13/03 tới.

Trong khi đó, những hình ảnh hậu trường của bộ phim liên tục được người hâm mộ tìm ra. Dựa vào những hình ảnh đó, khán giả cho rằng diễn biến phim ở phần hai sẽ kịch tính hơn, không còn nhẹ nhàng, hài hước như phần một nữa.

Hàn Thất Lục sẽ “cứu mĩ nhân” một lần nữa?

Dựa vào các bức ảnh bị lộ ra, người xem có thể thấy An Sơ Hạ bị trói lại, mặt mũi lem nhem, đầu tóc rối xù trong một căn phòng rộng bỏ hoang. Bên cạnh đó, “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục cũng xuất hiện để giải cứu cho nữ chính. Trong một cảnh quay khác, nam chính bị vết thương chằng chịt ở tay, khán giả cho rằng đó chính là những vết thương khi anh giải cứu cho Sơ Hạ và không khỏi xót xa cho chàng thiếu gia vốn luôn được bao bọc này.

An Sơ Hạ bị bắt cóc và trói lại

Người bắt cóc An Sơ Hạ

Hàn Thất Lục đến giải cứu cho nữ chính

“Thiếu gia ác ma” chằng chịt vết thương ở tay và cổ

Hậu trường của cảnh quay Thất Lục bị thương

Những biến cố xảy ra khi Hướng Mạn Quỳ quay trở về

Trước sự quay về của bạn gái cũ Thất Lục - Hướng Mạn Quỳ, người xem không khỏi lo lắng cho cặp đôi Lục - Hạ khi tình cảm chưa kịp “đơm hoa” đã có nguy cơ bị chia cách. Trong bức ảnh hậu trường, Hướng Mạn Quỳ ôm lấy Thất Lục trên sân thượng, còn nữ chính thẫn thờ đứng từ xa.

Hướng Mạn Quỳ ôm Hàn Thất Lục

Sơ Hạ thẫn thờ nhìn theo

Giang Thần Xuyên an ủi nữ chính

Hình ảnh bạn gái Hàn Thất Lục, trong đó, người hâm mộ tinh ý nhận ra cô đang đứng trước cổng nhà nam chính

Không chỉ vậy, “Thiếu gia ác ma” và Sơ Hạ còn có cảnh đến thăm người yêu cũ Thất Lục trong bệnh viện. Cảnh quay này đã khiến khán giả “đoán già đoán non” rằng Hướng Mạn Quỳ đã mang thai đứa con, cô nói rằng đó là cái thai của Hàn Thất Lục và quay trở về Trung Quốc. Đó cũng chính là lý do dù đã nhận ra tình cảm của nhau, cặp đôi chính vẫn không thể đến với nhau.

Cảnh hậu trường của Hướng Mạn Quỳ trong bệnh viện

An Sơ Hạ tỏ tình với Thất Lục trong nước mắt

Trong ba chàng vệ tinh, sẽ có hai người đau khổ

Một điều nữa khiến khán giả Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi băn khoăn là số phận của hai chàng vệ tinh còn lại khi nữ chính chọn được một nửa của mình. Trong các cảnh hậu trường, Hàn Thất Lục đã “ra tay” cảnh cáo Giang Thần Xuyên. Ở một cảnh quay khác, khi Thần Xuyên tặng hoa cho Sơ Hạ, có một bóng lưng thẫn thờ đứng nhìn từ xa, chi tiết này đã khiến người xem không khỏi đau lòng.

Cảnh hậu trường Thất Lục “cảnh cáo” Thần Xuyên

Người đứng nép bên cửa là ai?

Vì mỗi chàng trai theo đuổi nữ chính đều mang những nét đáng yêu riêng, khán giả dành không ít tình cảm cho cả 3 người. Chính vì thế, dù Sơ Hạ chọn ai, số phận của 2 người còn lại cũng khiến người xem không khỏi thương cảm. Tuy vậy, người hâm mộ Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi vẫn thường an ủi: “Thôi thì nam chính để nữ chính, nam phụ là của khán giả”.

Dựa vào những bức ảnh của phần hai, bộ phim có lẽ sẽ nhiều cảnh quay buồn hơn, ngược tâm hơn. Tuy vậy, khán giả vẫn rất nóng lòng được xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim này.

Một số cảnh hậu trường khác của phần 2:

Nhân vật mới xuất hiện rất có thể là tình địch của cô y tá Maria

Phân đoạn hài hước của Thần Xuyên và Thất Lục

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của các bộ phim Trung Quốc và xem lại phần một của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất