Phim Ảnh

Trời ơi, tin được không? 'Encounter' và 'Memories of the Alhambra' có đến tận ba điểm tương đồng cực li kì

Nga Cao
Chia sẻ

Hai tác phẩm truyền hình đáng hóng đợi của chúng ta “Encounter” và “Memories of the Alhambra” hóa ra có đến tận ba điểm tương đồng. Bạn có biết?

1/ Đều được dự đoán là hit cuối năm của tvN và được quay ngoại cảnh ở nước ngoài

Không cần phải nói nhiều, tvN chắc chắn là đài cáp thành công nhất ở mảng phim truyền hình với những cái tên đã đi vào “huyền thoại” như series Reply, Signal, Goblin… Sau năm 2017 ảm đạm, năm 2018 của tvN đã khởi sắc hơn khi liên tục cho ra mắt những tác phẩm ăn khách phải kể đến như Thư kí Kim sao thế?, Mr. Sunshine… và trước khi khép lại năm, cả Encounter lẫn Memories of the Alhambra đều được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện bởi sở hữu dàn diễn viên đều là sao hạng A tầm cỡ như Song Hye Kyo, Hyun Bin, Park Bo Gum, Park Shin Hye. Chưa kể nếu như Encounter chọn Cuba làm bối cảnh gặp gỡ cho tập đầu tiên thì Memories of the Alhambra cũng không tiếc tiền sang Granda, Tây Ban Nha để có được những thước phim đẹp mắt nhất.

2/ Nam - nữ chính của hai phim là tình cũ của nhau

Song Hye Kyo, nữ chính của Encounter và nam chính của Memories of the Alhambra là Hyun Bin từng yêu nhau khi đóng Thế giới họ đang sống và chia tay vào năm 2011 khi Hyun Bin nhập ngũ. Sau đó, như chúng ta đã biết, Song Hye Kyo trở thành vợ của Song Joong Ki vào một năm trước còn Hyun Bin vẫn đang một mình sau khi chia tay mỹ nhân Kang So Ra vào tháng 12 năm ngoái.

3/ Khoảng cách tuổi tác của hai cặp diễn viên chính của hai bộ phim đều là 12

Trong Encounter, Song Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyun, CEO của khách sạn Donghwa và là con gái của một chính trị gia và cũng là ứng viên tổng thống. Cha Soo Hyun đã li hôn với con trai gia đình tài phiệt để thoát khỏi cảnh “chim lồng cá chậu”. Park Bo Gum thì thủ vai Kim Jin Hyuk, một chàng trai tốt bụng, ấm áp và phóng khoáng. Họ gặp nhau ở Cuba rất tình cờ và không ngờ khi trở về Hàn Quốc, họ lại có cơ duyên làm việc chung cùng nhau dưới một công ty.

Còn trong Memories of the Alhambra, Hyun Bin hóa thân thành giám đốc điều hành xuất sắc của công ty đầu tư Yoo Jin Woo và ở trọ tại nhà của Jung Hee Joo do Park Shin Hye đóng - cô ấy là cô chủ nhà trọ của Yoo Jin Woo và có ước mơ trở thành nghệ sĩ guitar nhưng vì gia đình mà đành phải dành thời gian cho việc tìm kế sinh nhai.

Thật đáng ngạc nhiên nhất là, Song Hye Kyo sinh năm 1981, Park Bo Gum sinh năm 1993, giữa họ là khoảng cách 12 tuổi. Trong khi đó, Hyun Bin sinh năm 1982 cũng hơn Park Shin Hye sinh năm 1990 là 12 tuổi. Trùng hợp li kì quá phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất