Phim Ảnh

‘Together with me’: Thừa nhận tình cảm, Korn - Knock vẫn không thể đến với nhau

Yên Tú
Chia sẻ

Đồng đạo diễn với bộ phim trước đó "Bad Romace", "Together With Me" cũng mang hơi hướng tương tự khi xoáy vào sự đấu đá, ích kỷ và toan tính thâm độc trong âm mưu giành lại người yêu.

Trong Together With Me, trước khi Knock ra tay giành lại người yêu từ hàng trai đẹp thì Korn đã thẳng thắng giăng rào an toàn trước sự tấn công dồn dập của bác sĩ Bright và người yêu cũ Mew. Là người rõ ràng và dứt khoát, Korn đã dập tắt tham vọng chiếm đoạt của Bright bằng cú đấm vào bụng, chấm dứt việc kì kèo của Mew bằng cuộc nói chuyện trực tiếp. Tuy nhiên dù có chính kiến ra sao, mạnh mẽ thế nào trước bất kì ai duy chỉ trước Knock, anh luôn phải giơ tay đầu hàng.

Sau khoảng thời gian dài dành sự quan tâm đặc biệt và ám muội cho Knock, Korn đã chính thức ngỏ lời thích Knock. Không cần đáp lại, chỉ cần không phủ nhận là đủ, Korn đã yêu Knock với tiêu chí như thế. Hóng dài cả cổ, cuối cùng khán giả cũng đợi được nụ hôn chính thức đầu tiên của cả hai sau đêm say rượu lần trước. “Tôi có thể không thích cậu từ lâu như cậu thích tôi nhưng tôi chắc chắn sẽ thích cậu lâu hơn cậu thích tôi”, không quá màu mè hay đao to búa lớn, lời thú nhận của Knock cũng đủ khiến Korn vui đến tít mắt.

Nụ hôn chính thức đầu tiên của cả hai

“Tôi có thể không thích cậu từ lâu như cậu thích tôi nhưng tôi chắc chắn sẽ thích cậu lâu hơn cậu thích tôi”

Dù đã thú nhận tình cảm của nhau nhưng chuyện tình của cả hai vốn không bằng phẳng và đơn giản như thế. Hội bánh bèo phản diện đã chính thức “ra mắt” khán giả, hội trưởng Pleng (bạn gái Knock), hội viên Miki (bạn gái Phu) và Prae (bạn gái Farm) dưới sự giúp sức của Ter hết cho người tấn công Korn, Farm đến tung ảnh nụ hôn của Korn - Knock. Vui vẻ chưa được lâu, Korn Knock phải hứng chịu nguy hiểm thể chất và cả áp lực từ dư luận xung quanh. Korn là trung tâm tấn công trực tiếp của Pleng, chịu trận cãi nhau với chị mình lại bị quy chụp trọng tội cướp bạn trai của…một đứa con gái hay những dằn vặt và sự nước đôi, nhập nhằng của Knock. Riêng Knock lại bị đẩy vào thể tiến không được, lùi cũng chẳng thể, anh không thể bỏ rơi Pleng lại càng không nỡ tổn thương Korn.

Hội bạn gái phản diện

Korn mạnh mẽ lại dễ dàng rơi nước mắt trước Knock

Giữa những biến cố liên tục xảy đến, Together With Me vẫn có những khoảnh khắc đầy cảm động. Korn sẽ chẳng thể quên được hình ảnh cô bạn thân Yiwha đã không ngại ở trường đến tối muộn hay Knock quên đi cái chân đau, đội mưa mà thu lượm từng tờ một những tấm ảnh ác ý trên sân. Yiwha dù ở Bad Romace hay Together With Me vẫn luôn nhận được sự yêu thích tuyệt đối từ khán giả. Dù mang bản tính đa nghi lại hung dữ và khó chiều nhưng Yiwha luôn đứng lên bảo vệ tình yêu của Korn - Knock, giải hòa cho cặp đôi hay sẵn sàng chống trả bất kì ai gây tổn thương cho bạn của mình. Nhiều fan còn cho rằng Korn đã rất may mắn khi có người bạn tuyệt vời như Yiwha.

Yihwa ở trường đến tận tối thì Knock lại quên cái chân đâu mà nhặt tờ rơi trên sân trường

Ngay cả khi thế giới chống lại bạn thì bạn bè không bao giờ bỏ rơi bạn. Để cứu nguy cho Korn - Knock, đám bạn 4 người Farm, Phu, Yiwha, Fai đã phải…tự hôn nhau để thay đổi suy nghĩ của mọi người, biến bức ảnh trở thành một trò chơi của nhóm bạn.

Để giúp đỡ Korn - Knock, 4 người đã phải dùng tới cách thức độc lạ này

Bên cạnh sóng gió của cặp đôi chính, cặp đôi phụ cũng có những tiến triển của mỗi người. Farm dù biết bộ mặt thật đào hoa, lắm bồ của Bright vẫn chịu chấp nhất tiếp tục mối quan hệ với anh. Không biết đây là sự rồ dại của Farm hay là một sự cái biến tính cách cho bác sĩ Bright. Anh chàng nghệ sĩ Phu bằng chiêu trò của mình đã chứng minh tình cảm với chị của Korn và có cả nụ hôn hờ cùng cô nàng. Tuy nhiên Miki có dễ dàng buông tay Phu như vậy và cả Prae có thể “cải tà quy chính” mà hiểu cho tình cảm của Farm.

Chỉ còn 4 tập nữa bộ phim Together With Me sẽ khép lại khiến khán giả lo ngại cuộc chiến giành người yêu này sẽ đến đâu? Mew liệu có nhận lời Pleng gia nhập hội trả thù hay không? Và “đại boss” Pleng còn bao nhiêu trò nữa để có thể giành lại Knock về phía mình?

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất