Phim Ảnh

Làm mọi thứ vì Linh, Khánh trở thành người đàn ông tuyệt vời nhất 'Tuổi thanh xuân 2'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Liệu những khó khăn này có làm cho Linh (Nhã Phương) chùn chân, nản chí?

Trong buổi họp báo ra mắt Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương đã tiết lộ với khán giả rằng nhân vật Linh trong phần mới sẽ mạnh mẽ, can đảm hơn rất nhiều. Đông đảo khán giả đã rất phấn khởi, nhưng khi phim lên sóng, có lẽ chẳng ai vui nổi vì dường như biên kịch đã quá “nặng tay” với cô gái xinh đẹp này.

Khánh (Hồng Đăng) và những lời dặn dò đầy ý nghĩa với Linh (Nhã Phương).

2

3 4

Không thể chờ đợi thêm, Khánh quyết định đến gặp Cynthia - vợ sắp cưới của Junsu để nói rõ mọi chuyện trong quá khứ. Trái ngược với suy đoán của Khánh, Cynthia khá bình thản về những điều đã qua. Cô còn khẳng định chắc nịch: “Thứ tình yêu chỉ tồn tại trong ký ức của một người liệu có gọi là tình yêu? Dù trước đây anh ấy có yêu ai đi chăng nữa thì bây giờ anh ấy vẫn là chồng sắp cưới của tôi. Sau khi dự án kết thúc chúng tôi sẽ về Mỹ tổ chức đám cưới”.

8

Khánh quyết định gặp Cynthia để giải thích rõ chuyện quá khứ của Linh và Junsu.

13

Khánh mong Cynthia sẽ hiểu…

14

… còn Cynthia cho rằng cô không quan tâm đến quá khứ của người đàn ông mình yêu.

Bất lực trước phản ứng của Junsu và Cynthia, Khánh không còn cách nào khác. Thời gian ở Đà Nẵng đã hết, anh đành phải rời đi. Đến phút cuối cùng, chàng đạo diễn này vẫn làm khán giả cảm động, nể phục bởi sự quan tâm ấm áp, chân thành mà đúng mực với Linh: “Sau này dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, em hãy gọi cho anh”. Anh cũng khuyên cô mạnh mẽ, can đảm bảo vệ tình yêu của mình.

1 5

Mất đi chỗ dựa tinh thần, Linh vùi mình vào công việc mong quên đi chuyện buồn. Cô có nhiều sáng kiến hữu ích trong việc nâng cao chất lượng phục vụ của khu du lịch B. Vì phải có sự hợp tác chặt chẽ giữa phòng kế hoạch của Linh và hai nhà thiết kế nước ngoài là Cynthia và Junsu nên Phong (Mạnh Trường) đề nghị cả nhóm cùng đi dùng bữa tối.

Nhớ lời Khánh căn dặn, Linh lấy lại tinh thần lạc quan và đến tham gia bữa tiệc nhỏ. Lúc này Cynthia đã biết mối quan hệ của Linh và Junsu trong quá khứ nên cô liên tục có những câu hỏi “đụng chạm” đến chuyện tình cũ - tình mới. Đau lòng thay, ngay trước mặt Linh, Junsu , lúc này là nhà thiết kế nội thất Jace đã nói ra những câu rất đau lòng: “Quá khứ chỉ là quá khứ, đâu có ý nghĩa gì. Bây giờ với anh, em mới là người quan trọng nhất”. Quá đau đớn, Linh đành phải ra ngoài để tự tĩnh tâm lại.

25

Linh tham gia bữa tiệc cùng Phong và hai nhà thiết kế nước ngoài.

29

Cynthia cố tình hỏi về chuyện tình cũ - tình mới.

28

Junsu nhất mực khẳng định chỉ yêu Cynthia.

27

Điều này khiến Linh vô cùng đau đớn.

30

Cô phải ra ngoài để bình tâm trở lại.

31

Lúc này, Junsu cũng đau đầu nên ra ngoài đi dạo. Trong khoảnh khắc chạm mặt, Linh lấy hết can đảm để nói mọi chuyện thật rõ ràng với Junsu. Câu nói: “Cho dù anh không nhớ ra em là ai, nhưng sự thật là em đã ở bên anh từ năm anh 20 tuổi” khiến khán giả xúc động. Nhưng đáp lại sự chân thành đó, Junsu đã buông ra những câu nói khiến người ngoài cũng phải đau lòng thay cho Linh. Trong suy nghĩ của Junsu, Linh chỉ là một người hâm mộ luôn ảo tưởng về chuyện tình yêu giữa thần tượng với fan thường gặp trong các bộ phim truyền hình. Anh không quên nhắc đi nhắc lại tình yêu dành cho Cynthia khiến Linh đau lòng còn người xem không tránh khỏi sự tức giận.

32 33 34 35

Ngay sau khi tập 8 lên sóng, trên khắp các diễn đàn phim ảnh, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự thương cảm cho nhân vật Linh, đồng thời phẫn nộ với Junsu. Những tình tiết được đẩy lên cao trào khiến bộ phim thêm hấp dẫn, cảm xúc khán giả cũng bị dồn nén chỉ chờ ngày “bung tỏa”. Và có lẽ câu hỏi được nhiều người quan tâm vào lúc này nhất là “Bao giờ Junsu sẽ nhớ ra?”.

Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2, lên sóng vào 21h10 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất