Phim Ảnh

Thời thế thay đổi, 'Tuổi thanh xuân 2' khiến fan chóng mặt vì lo lắng cho các nhân vật

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cùng điểm lại những tình huống bất ngờ nhất khiên khán giả yêu mến Tuổi thanh xuân 2 đến giờ vẫn chưa hết bất ngờ, ngơ ngác.

Tuổi thanh xuân 2 chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đi đến hồi kết. Đến nay, mạch phim vẫn đang ở thế cao trào, vẫn còn quá nhiều nút thắt chưa tìm được lời giản khiến người xem không khỏi đau tim. Cho đến giờ, những phàn đoán về nội dung phim dường như vẫn trong tình thế mông lung, mờ mịt. Cùng điểm lại những tình huống bất ngờ nhất khiên khán giả yêu mến Tuổi thanh xuân 2 đến giờ vẫn chưa hết bất ngờ, ngơ ngác.

Linh đang là người yêu chính thức bỗng trở thành kẻ thứ 3

Đây có lẽ là điều khiến khán giả day dứt, tiếc nuối, thậm chí là bực mình nhất khi xem nửa đầu Tuổi thanh xuân 2. Trong phần 1, cô nàng có tình yêu khá trọn vẹn với Junsu - chàng ca sĩ đầy tiềm năng trong làng giải trí xứ Hàn. Dù xa nhau nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau tình cảm sâu sắc, những lời thề ước ngọt ngào cùng sự cố gắng vì tương lai phía trước. Cùng nhau vượt qua bao trở ngại: sự ngan cản của gia đình, áp lực từ phía truyền thông, sự xa xôi về khoảng cách, những tưởng sẽ chẳng có điều gì khiến hai người xa nhau.

Nhưng rồi đùng một cái, tai nạn bất ngờ xảy ra khiến Junsu trở thành người khác, đi yêu một cô gái xa lạ nơi trời Tây. Linh đang từ cô gái có tất cả bỗng thành trắng tay. Đau đớn hơn nữa là khi Junsu trở lại Việt Nam, anh cũng chẳng thể nhớ ra cô. Linh bỗng dưng trở thành người thứ ba hứng chịu nhiều điểu tiếng không hay từ dư luận.

Đến khi Junsu đã nhớ ra chút ít và bắt đầu dành cho Linh tình cảm, cái tiếng “người thứ ba” vẫn đeo đuổi cô trưởng nhóm xinh đẹp. Những người không quen biết Linh từ phần 1 vẫn nghĩ cô là người đã “cướp” Junsu từ tay Cynthia. Trong lúc này, Jusnu vẫn bị dằn vặt vì chưa lấy lại được 100% ký ức, còn Linh cũng phân vân và đau đớn không kém khi chứng kiến những vết thương cả về thể chất lẫn tâm hồn của người yêu.

Trong tập vừa qua, Cynthia nhiều lần muốn hãm hại Linh để dành lại Junsu. Vốn là người lắm thủ đoạn, Cynthia không ngại lấy cái chết ra để dọa nạt, cầu xin Linh. Vốn có sẵn sự thương cảm dành cho Cynthia cũng như dằn vặt bản thân vì mặc cảm người thứ ba, có vẻ Linh đang khá khó khăn khi đưa ra quyết định của riêng mình.

Cynthia từ người phụ nữ hoàn hảo thành kẻ van xin tình yêu

Là nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 nhưng Cynthia lại là một mắt xích quan trọng ảnh hưởng đến nội dung cả bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Dù không cố ý nhưng nhà thiết kế xinh đẹp đến từ New York lại bị coi là “kỳ đà cản mũi” trong chuyện tình cảm của cặp đôi chính Linh và Junsu. Chính vì vậy cô trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Trong những tập qua, Cynthia điên cuồng trả thù Linh, tranh giành Junsu khiến nhiều người không khỏi tức giận nhưng cũng xót xa, thương cảm. Chỉ vài ngày trước thôi, Cynthia còn là người chiếm thế chủ động trong mối tình tay ba này. Cô là người nắm giữ được trái tim Junsu, có một cuộc sống mà nhiều người phải ngưỡng mộ, ao ước: một công việc thú vị, câu chuyện tình đẹp như mơ bên người bạn trai hoàn hảo. Nếu như không gặp biến cố, Cynthia chắc vẫn sẽ là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp được nhiều người khao khát.

Chỉ trong thời gian ngắn, suýt nữa Cynthia đã gây ra 2 cái chết khi có ý đồ đâm xe vào Linh và muốn tự tử (nhưng không thành). Có vẻ như cô đã rất tuyệt vọng, công việc dở dang, người yêu quay lưng, lại sắp bị kiện ra tòa. Vậy nhưng cái chết có phải cách giải quyết duy nhất? Có lẽ chỉ có sự thức tỉnh, buông bỏ đúng lúc mới là con đường giải thoát duy nhất cho Cynthia vào lúc này.

Junsu từ chàng trai hoàn hảo thành người bị trách móc nhiều nhất phim

Ở những tập đầu tiên, Junsu có lẽ là hình mẫu bạn trai được tất cả các cô gái ao ước: điển trai, tài năng, nổi tiếng, ấm áp, biết quan tâm và hết mực chung tình. Dù quay cuồng với lịch diễn kín đặc nhưng bất cứ khi nào rảnh rỗi anh chàng vẫn dành thời gian chuyện trò cùng bạn gái cách xa hàng ngàn cây số. Thậm chí việc che giấu chuyện yêu đương cũng khiến Junsu thấy có lỗi với Linh. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau vụ tai nạn định mệnh, đặc biệt là từ khi anh vướng vào chuyện tình mới với Cynthia.

Có lẽ Junsu là anh chàng đen đủi nhất của Tuổi thanh xuân 2 khi làm gì cũng bị khán giả trách móc. Khi chưa nhớ ra quá khứ, ở bên cạnh Cynthia thì bị khán giả chê là thay lòng đổi dạ, quên hết chuyện xưa. Lúc quay về với Linh thì bị trách là không dứt khoát để Linh phải đau khổ. Suốt thời gian qua, Junsu đã mất quá nhiều thời gian để phân vân giữa quá khứ - hiện tại, tình mới - tình cũ. Những mảng ký ức không rõ ràng khiến anh nhiều lần mắc kẹt giữa yêu thương và tội lỗi. Việc chưa lấy lại được trí nhớ là một rào cản khiến anh chàng như đang dò dẫm bước giữa những dòng ký ức mờ ảo, mông lung.

Nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi. Junsu biết được sự thật Linh là mối tình đầu của mình, và nếu không có chuyện tai nạn thì chắc chắn Linh và Junsu vẫn sẽ là một cặp đôi đẹp. Là một người trọng tình nghĩa, anh vẫn luôn để ngỏ cho Cynthia con đường lùi, vì dù sao đó cũng là người con gái cùng anh trải qua nhiều gian khổ suốt 3 năm qua. Anh cũng là người lao ra ngăn cản Cynthia khi cô có ý định làm chuyện dại dột, chấm dứt đời mình. Sau thời gian dài phân vân, đây là lúc Junsu phải đưa ra quyết định lựa chọn cho cuộc đời mình.

Sự dứt khoát của Junsu không chỉ giúp Linh xoa dịu những tổn thương đã qua, thắp lên hi vọng về một cuộc sống viên mãn đang ở rất gần mà còn để Cynthia thức tỉnh, nhận ra những sai lầm của mình trong thời gian qua. Tình yêu không phải thứ đem ra đổi chác, giành giật. Là một người đàn ông, Junsu nên đưa ra câu trả lời dứt khoát của mình vào thời khắc quyết định, đó cũng là sự gợi mở một con đường mới với những người quanh anh.

Phong từ anh chàng ăn chơi bốc đồng lại thành người đàn ông mẫu mực

Khi mới xuất hiện, Phong đã khiến nhiều người tá hỏa vì hình ảnh của mình: anh chàng tóc nhuộm vàng, đêm ngày vùi mình vào những cuộc chơi không hồi kết với rượu và những bóng hồng xinh đẹp. Được bố giao cho cai quản cả một khu resort triệu đô nhưng anh chàng chẳng hề để tâm chút nào vào chuyện đó. Đây hẳn là hình ảnh “trai hư” mà tất cả mọi người vẫn thường ngại ngần nhắc đến.

Lần đầu nhìn thấy Linh, Phong chỉ thấy chán ghét vì bị quản thúc, rồi nảy sinh tâm lý tán tỉnh cho vui. Nhưng chẳng ngờ chính cô gái có phần khô khan, chỉ biết đến công việc này lại làm Phong si mê, rồi quyết tâm thay đổi cuộc sống, con người mình.

Nếu trong những tập đầu, Phong chỉ biết đứng ra tổ chức những buổi ăn chơi vô thưởng vô phạt, dồn hết trách nhiệm công việc lên đầu Linh thì càng ngày anh chàng chín chắn, mẫu mực, điềm đạm hơn. Phong biết lo toan công việc khi cha ngã bệnh, tính toán kê hoạch vạch mặt người anh gian xảo. Chuyện tình cảm cũng được anh nhìn nhận nghiêm túc, chu toàn hơn. Anh không còn coi việc tán tỉnh Linh là trò vui tiêu khiển, mà vì thật sự yêu mến, cảm phục con người, tài năng và nhân cách của cô trưởng nhóm xinh đẹp.

Trong những tập phim Tuổi thanh xuân 2 vừa qua, khán giả đã được chứng kiến hành trình tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách của cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Để có được những giờ phút bình yên như bây giờ, hai người đã phải nếm trải không ít chông gai, thử thách. Nhưng dường như số phận vẫn chưa chịu buông tha cho hai người khi chỉ trong thời gian ngắn, những khó khăn mới lại dồn dập xảy đến. Liệu còn những bất ngờ nào còn đang đợi chờ trong thời gian tới? Câu chuyện tình yêu - sự nghiệp của các nhân vật sẽ đi về đâu? Linh - Junsu có được hưởng hạnh phúc viên mãn? Câu trả lời sẽ có trong những tập phim tiếp theo, lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất