Phim Ảnh

'Thiên cổ quyết trần' chính thức đưa ra thông báo: Châu Đông Vũ và Hứa Khải cùng hợp tác trong phim cổ trang tiên hiệp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 19/05, Thiên cổ quyết trần chính thức thông báo nam nữ diễn viên chính trong phim là Châu Đông Vũ và Hứa Khải. Sau đó cả hai diễn viên đã đăng tải hình ảnh một vịt một heo lên Weibo để xác nhận thông tin.

Hứa Khải soái ca ngôn tình style cool đáng yêu quyến rũ từng góc độ

Mới đây, có thêm một bộ phim truyền hình cổ trang chính thức đưa ra thông báo về dàn diễn viên và cũng xem như là bước đầu tuyên truyền cho bộ phim mới.

Tác phẩm phim Thiên cổ quyết trần được chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng cổ cuối cùng đã đưa ra thông báo về nam nữ chính sau bao nhiêu lần đoán mò của cư dân mạng, nam chính Bạch Huyết sẽ do Hứa Khải đảm nhận và nữ chính Thượng Cổ sẽ do Châu Đông Vũ đảm nhận.

Trang Weibo của phim truyền hình Thiên cổ quyết trần chính thức thông báo hai diễn viên chính

Châu Đông Vũ chia sẽ hình vịt với nội dung: “Đang tìm tôi hả?”

Hứa Khải chia sẻ hình chú heo với nội dung: “Nam tử áo trắng? Áo này đủ trắng chưa?”

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Thiên cổ quyết trần nói về câu chuyện tình yêu khiến người khác cảm thấy thê lương cũng như tươi đẹp của hai vị thượng cổ chân thần Bạch HuyếtThượng Cổ, trải qua nhiều lần sống chết và ngược luyến để ở bên nhau.

Tiểu thuyết Thượng cổ rất nổi tiếng và được nhiều độc giả đón xem, do đó khi có thông tin chuyển thể thành phim càng nhận được nhiều sự mong chờ hơn. Nếu tình tiết và nội dung phim không thay đổi quá nhiều thì tác phẩm phim này sẽ dễ dàng nổi bật và được nhiều người đón xem.

Tạo hình cổ trang trước đó của Châu Đông Vũ

Tạo hình cổ trang trước đó của Hứa Khải

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Nhiều khán giả cảm thấy vừa lòng khi Hứa Khải là nam chính Bạch Huyết trong Thiên cổ quyết trần. Hứa Khải từng đóng qua nhiều vai diễn cổ trang và tất cả nhân vật do anh đóng đều nhận được nhiều nhận xét tích cực. Với tạo hình cổ trang điển trai và thanh tú, Hứa Khải càng lấy được nhiều sự tin yêu từ khán giả.

Nữ chính cùng hợp tác với Hứa Khải lần này chính là nữ diễn viên Châu Đông Vũ, người vừa nhận được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc trong Giải thưởng Kim Tượng. Ai nấy đều biết rằng Bạch Lộc Hứa Khải có “phản ứng hóa học” khá tốt trên màn ảnh và nhiều người đều “chèo thuyền” cặp đôi Lộc - Khải. Dù người đóng cùng không phải Bạch Lộc nhưng cư dân mạng không mang lời ác ý nào và tỏ ý ủng hộ cặp đôi mới này.

Châu Đông VũHứa Khải đều là hai diễn viên có khả năng diễn xuất tốt cũng như có vẻ ngoài ổn nên được nhiều khán giả mong chờ để được thưởng thức sự kết hợp của hai người họ. Khi “tiểu thịt tươi” đang nổi hợp tác với Ảnh hậu, khi cả hai đều có diễn xuất và vẻ ngoài thì tin chắc bộ phim sẽ càng có ý nghĩa và thú vị hơn.

Poster của Thiên cổ quyết trần

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất