Phim Ảnh

‘The Last Empress’ tập 3: Jang Na Ra được Shin Sung Rok cầu hôn, nam chính Choi Jin Hyuk xuất hiện

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của The Last Empress với những tình tiết bất ngờ mới đã lên sóng rồi. Cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính ở tập này nào.

Tiếp nối diễn biến của tập 2 của The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng - 황후의 품격) khi Oh Sunny (Jang Na Ra) bất ngờ được mời vào cung ra mắt kí giả trước sự ngỡ ngàng của hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) là việc Thái Hậu tuyên bố cô là người mà anh thầm mến. Dưới tình thế khó xử, Sunny đã nhanh trí xoay chuyển tình thế khiến đôi bên cùng có lợi. Việc Thái Hậu mua chuộc gia đình Sunny bằng tiền bị Lee Hyuk phát hiện, anh dần ác cảm và căm ghét Sunny nhiều hơn.

Để trừng phạt tội ngông cuồng mà Min Yoo Ra gây ra, Thái Hậu cho người bắt và tra tấn cô nhưng sự thâm hiểm của Yoo Ra đã đi trước một bước. Cô đã nhanh chân báo tin cho Hoàng Thái Hậu và được giải cứu kịp thời, không những lấy được lòng thương hại của bà mà còn trừng phạt được Thái Hậu.

Thái Hậu giới thiệu Sunny là người hoàng đế thích.

Bà là người mua chuộc gia đình cô.

Lee Hyuk vứt bỏ Sunny khi hết giá trị lợi dụng.

Thư kí Min bị Thái Hậu tra tấn.

Nhưng cô đã cao tay hơn khi báo cho Hoàng Thái Hậu.

Thành công dành được lòng thương của Hoàng Thái Hậu và trừng phạt được Thái Hậu.

Trích đoạn phim.

Oh Sunny sau khi được mời vào cung vẫn luôn nghĩ rằng hoàng đế có tình cảm với mình nên đã ngây thơ chuẩn bị đồ ăn mang đến cho anh. Hết giá trị lợi dụng, Lee Hyuk nhanh chóng trở mặt và đối xử lạnh lùng với cô nàng. Khi Lee Hyuk và Yoo Ra vẫn đang hả hê với những chiến thắng thì Thái Hậu vẫn không ngừng bới móc thông tin chống lại Yoo Ra. Bà buộc tội cô là người đã gây tan nạn bỏ trốn và ép Lee Hyuk phải ra mặt cầu xin. Để cứu người mình yêu, Lee Hyuk chấp nhận lời đề nghị kết hôn cùng Sunny theo lời Thái Hậu.

Sunny tổn thương vì bị Lee Hyuk vứt bỏ.

Yoo Ra bị Thái Hậu truy cứu tội.

Lee Hyuk phải ra mặt cầu xin tha cho cô.

Buộc lòng phải chấp nhận đề nghị kết hôn cùng Sunny.

Sunny sau khi bị hoàng đế đối xử lạnh nhạt đã tổn thương rất nhiều, điều này làm kế hoạch kết hôn với cô của Lee Hyuk gặp đôi chút khó khăn. Để nhanh chóng “lừa” cô về làm vợ, Lee Hyuk đã sử dụng rất nhiều chiêu bài làm cô cảm động. Trước những cám dỗ và tình yêu mà Sunny dành cho Lee Hyuk trước đây đã khiến cô yếu lòng và đồng ý lời cầu hôn của hoàng đế. Vậy là “cừu non” Sunny đã chính thức sa vào cái bẫy quyền lực rồi.

Trích đoạn phim.

Lee Hyuk lấy lòng Sunny.

Sunny đã đồng ý kết hôn với hoàng đế.

Mặt khác, Na Wang Shik (Choi Jin Hyuk) đã may mắn được một cao nhân ẩn danh cứu chữa kịp thời và bảo toàn mạng sống. Dưới sự truy lùng ráo riết của tay chân hoàng gia, Wang Shik tha thiết yêu cầu vị cao nhân giúp đỡ. Trước nỗi đau tột cùng của người con trai trước mặt, vị cao nhân đã đồng ý cưu mang và huấn luyện cho anh chàng. Để kế hoạch trả thù thành công, Na Wang Shik ngày đêm luyện tập võ thuật và giảm cân, chỉ một thời gian sau anh thành công biến đổi thành một con người hoàn toàn khác. Wang Shik tham gia đội vệ binh hoàng gia và lần đầu sau cái chết của mẹ mình chạm trán lại kẻ thù Lee Hyuk.

Wang Shik may mắn được cứu.

Luyện tập hết sức để trả thù.

Thành công biến đổi.

Và trở về tìm kẻ thù.

Trích đoạn cuối của phim.

Giờ đây đứng trước hoàng đế đã không còn là một Na Wang Shik ngu ngốc bị người khác hãm hại. Liệu kế hoạch trả thù của Wang Shik sẽ diễn biến như thế nào? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của The Last Empress vào thứ Năm (29/11/2018) lúc 22h (giờ Hàn) trên kênh SBS và được cập nhất sớm nhất ở SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất